Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 27, 2011


Nhà điêu khắc này đã lấy những mảnh gỗ và tái chế chúng thành tác phẩm ảnh ghép thực về ô tô. Thực tế là ông không sơn màu những miếng gỗ, Kraaijeveld chờ cho đến khi tìm được miếng gỗ sơn sẵn có màu sắc thích hợp, sau đó ông mới bắt đầu tạo nên một kiệt tác. Kết quả nằm ngoài sức tưởng tượng, gỗ thừa đã trở nên sống động như một chiếc ô tô nghệ thuật.


Nghề chạm khảm của Kraaijeveld ban đầu chỉ là thú vui, nhưng sau đó ông trở nên chuyên nghiệp với niềm đam mê xe cổ. Ông làm việc chủ yếu từ các bức ảnh, và mỗi phần được chạm khắc bằng tay và lắp ráp bằng cách sử dụng gỗ mà Diederick nhặt được trong các chuyến đi khắp Hà Lan – quê hương ông, và trong cả những hành trình du lịch trên thế giới. Thường thì ông thu thập vật liệu đầu tiên, sau đó ông chờ đợi cho đến khi có ý tưởng tạo nên một tác phẩm mới.




Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts