Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, May 24, 2011


Thân vỏ của chiếc xe độc nhất vô nhị có vẻ đẹp đáng kinh ngạc này được Bertone chế tạo.


Hoàn hảo từ ngoài vào trong, siêu xe đời 1968 của Alfa với lớp sơn màu đỏ, ghế ngồi bọc da kết hợp với các đường chỉ khâu hình kim cương đã đoạt giải chiếc xe cổ tốt nhất tại triển lãm năm nay.


Có rất nhiều những mẫu xe cổ kinh điển của các hãng xe nổi tiếng như Jaguar E-Types hay Ferrari 275 xuất hiện tại triển lãm năm nay nhưng đó chưa là tất cả. Villa d’Este còn được tô điểm với những mẫu xe siêu hiếm của các hãng xe ít tên tuổi, đơn cử như trường hợp của chiếc xe siêu mỏng DAF 55 Siluro đời 1968 này.


Một trong những mẫu xe cổ có giá bán cao nhất tại Villa d’Este với mức giá không tưởng gần 2,5 triệu bảng Anh.


Một trong những hình ảnh ấn tượng mà có lẽ sẽ khó có thể bắt gặp  lần thứ hai chính là thời điểm chiếc hai chiếc Bugatti Type 57SC Atalante Coupe và Bertone Lancia Sibilo concept nối đuôi nhau chạy vào khu vực đấu giá. Trong khi chiếc chiếc Sibilo concept có giá bán 74.000 bảng Anh thì chiếc Atalante Coupe tỏ ra kén khách. Mặc dù đã có người trả đến 1,8 triệu bảng Anh nhưng con số này vẫn chưa đạt được mức giá do chủ nhân của nó đưa ra.


Một mẫu concept tuyệt vời của Bertone. Chiếc xe 4 chỗ với kiểu cửa gull-wing cỡ lớn này được bán với mức giá gần 1 triệu bảng Anh.


Một trong những mẫu concept đẹp nhất mọi thời đại được cộng nhận bởi rất nhiều nhà thiết kế xe hơi hàng đầu thế giới. Nó đã về tay chủ mới với mức giá 600.000 bảng Anh.


Siêu xe độc nhất vô nhị này là một trong 3 đại diện của thời hiện đại góp mặt tại Villa d’Este. Superamerica 45 ra đời để kỷ niệm 45 năm ngày Kalilkow sở hữu chiếc Ferrari ‘cá nhân hóa’ đầu tiên.


Đại diện thứ hai của thời hiện đại, siêu phẩm kỷ niệm 50 năm ngày ra đời mẫu DB4 Zagato – sản phẩm hợp tác đầu tiên giữa Aston Martin và nhà thiết kế lừng danh Zagato.


Nhà tài trợ của Villa d’Este đã mang đến một bất ngờ thú vị khi trình diễn mẫu concept 328 Hommage - đại diện thứ 3 của thời hiện đại.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts