Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 26, 2011


Đầu tiên, phải kể đến chiếc Nucleon, với việc thiết kế chiếc xe này, các kỹ sư hãng Ford dường như đã chỉ ra rằng không lâu nữa nhân loại sẽ bước vào tương lai của ngành công nghiệp sản xuất ô tô. Giống như dự đoán trước được sự tăng vọt của giá xăng hiện nay, các kỹ sư của hãng này đã thiết kế để động cơ của xe chạy bằng điện hạt nhân.


Chiếc xe này được lấy cảm hứng thiết kế từ một chiếc đĩa bay. Kể từ ý tưởng này, xe 4 bánh xuất hiện trong thế kỷ 20. Xe ô tô di chuyển bằng 2 bánh này được điều khiển bằng rada vì thế chúng ta không cần phải lái.


Nếu câu trả lời của bạn là thủy tinh thì hãy chiêm ngưỡng chiếc xe với ý tưởng của Quasa! Chiếc xe được chế tạo theo nguyên lý khí động lực của khối lập phương, các bên đều là cửa kính có thể kéo trượt.


Chắc là không đâu. Nhưng kỹ sư Jean Pierre Ponthieu thì cho rằng đó là một ý tưởng tuyệt vời. Không gian của chiếc Automodul này chỉ đủ cho 2 người lớn trưởng thành ngồi cúi đầu về phía trước một cách không thoải mái và nó còn không đủ chỗ trống để chứa thêm bất kì loại hành lý nào.


Thêm vào đó, chiếc xe này thực chất là một bánh xe khổng lồ, bởi vậy, một điều đáng buồn là khi điều khiển nó bạn sẽ phải đi bộ nhiều hơn cả việc điều khiển xe.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts