Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, May 30, 2011


Mercedes SLS AMG Roadsterđược ví von là đỉnh cao trong thiết kế của hãng trong thời kỳ này. Nó sở hữu một phong cách thể thao, năng động, thân xe có thiết kế dài hơn, và khả năng chịu lực tốt hơn.


Bên trong cabin là những trang bị hiện đại và thanh lịch như ghế bọc da Designo với tính năng thể thao và trang trí bằng kim loại, kết hợp với hệ thống Airscarf có chức năng sưởi vùng đầu và cổ của người lái cũng như hành khách, kính chắn gió tháo gỡ tùy ý, đầu DVD, hệ thống định vị, báo động chống trộm, điều hòa không khí tự động hai vùng và khởi động Keylessgo. Bên cạnh đó là những tùy chọn khác bao gồm một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen và một hệ thống AMG Performance Media.


Để đảm bảo tính năng xử lý giống như phiên bản SLS Gullwing, các kỹ sư của Mercedes đã thực hiện một loạt cải tiến để tăng cường sức mạnh cho hệ thống khung gầm của bản Roadster. Mặc dù có nhiều thay đổi, nhưng chiếc SLS AMG Roadster ước tính có trọng lượng vào khoảng 1.661 kg, chỉ nặng hơn 40 kg so với chiếc coupe này.


Thêm ảnh Mercedes SLS AMG Roadster


Mercedes SLS AMG Roadster trình làng, Ô tô - Xe máy, Mercedes SLS AMG Roadster, Mercedes, SLS AMG Roadster, ra mat Mercedes SLS AMG Roadster, Mercedes SLS AMG Roadster trinh lang, xe Mercedes SLS AMG Roadster, phien ban Roadster, gia SLS AMG Roadster











Xem thêm chủ đề:

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts