Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, May 26, 2011



Mẫu siêu xe chưa được đặt tên của hãng Arrinera đến từ Ba Lan.


Trước đây, trên thế giới đã từng xuất hiện nhiều bản concept ấn tượng đến từ các quốc gia không nổi tiếng về sản xuất siêu xe như Nga, Canada và Brazil. Đến nay, Ba Lan cũng muốn tham gia vào phân khúc siêu xe với sản phẩm mới chưa được đặt tên. Là "đứa con" của hãng Arrinera, mẫu xe mới mang hình dáng tương tự Lamborghini Murcielago và dự kiến sẽ trình làng trong tháng tới.


Nằm trong phần thân gợi liên tưởng đến mẫu siêu xe Murcielago đình đám là bộ khung bằng thép ống, kết hợp với sợi carbon và nhôm. Trong khi đó, "bộ cánh" của siêu xe Ba Lan được làm từ carbon-Kevlar trọng lượng nhẹ, hứa hẹn thông số hoạt động ấn tượng.


Không dừng ở đó, mẫu siêu xe chưa được đặt tên còn sở hữu một số tính năng thông minh và phức tạp như hệ thống camera ảnh nhiệt có khả năng rà soát điều kiện đường xá cách xa hàng trăm mét. Mọi hình ảnh thu được sẽ truyền thẳng tới một màn hình nằm giữa bảng điều khiển trung tâm. Như vậy, người lái có thể dễ dàng quan sát những gì đang xảy ra trên đoạn đường phía trước.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts