Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, May 27, 2011



Đuôi xe cũng được các kỹ sư thiết kế khá tỉ mỉ sao cho phù hợp với tổng thể xe với dáng vẻ ngắn, gọn và hơi múp míp. Kết hợp với các đường gân xe và đặc biệt cụm ống xả kép lại được đặt chính giữa, Veloster đĩnh đạc bước vào danh mục những chiếc xe thể thao. Ngoài ra còn phải kể đến bộ vành 5 chấu thể thao 18inch được tô điểm thêm những đường chỉ trùng với màu thân xe làm cho Veloster khỏe khoắn và năng động hơn.


Xe có kích thước chiều dài cơ sở 2.649mm, chiều dài tổng thể 4.219mm và chiều rộng 1.790mm. So với tất cả cấc đối thủ như Scion tC hay Honda CR-Z… Veloster lợi thế hơn về mặt trọng lượng (1.172kg) và quan trọng hơn là thể tích cabin


Cụm đồng hồ trung tâm với đồng hồ hiển thị vòng tua và tốc độ tách rời nhau đều hướng thẳng về phía trung tâm người lái, nâng cao khả năng quan sát đồng hồ khi kết hợp với tông màu trắng sáng hiện đại. Vô lăng ba chấu thể thao tích hợp với các phím điều khiển đa chức năng. Xe còn được trang bị hệ thống giải trí một đầu đọc DVD và màn hình cảm ứng 7 inch, đi kèm là hệ thống loa Dimension 450 watt với 8 loa tiếng và 1 loa siêu trầm 8inch với 1 bộ khuếch đại, đủ để khách hàng thưởng thức âm nhạc trên xe.


"Đồ chơi" trên Veloster được trang bị rất hào phóng, xe có hệ thống sưởi và chỉnh ghế điện tử, cửa sổ trời Panorama, hệ thống chìa khóa thông minh và Navigation. Nếu bạn lựa chọn gói đầy đủ các thiết bị, bạn sẽ có thêm đài phát thanh Internet, nhờ  vậy bạn có thể tải những bài hát hay video mà bạn yêu thích bằng cổng USB. Hệ thống giải trí của Veloster còn tích hợp sẵn cổng AUX cũng như hệ thống kết nối với iPod, trò chơi video với


Quả là một hệ thống giải trí đồ sộ mà ta ít gặp ở những chiếc xe giá bình dân.


Một cảm giác lái khiến những ai lần đầu điều khiển đều phải ngạc nhiên


Tôi tắt hệ thống âm thanh và đưa cần số sang chế độ S ( Sport ), đồng thời đạp ga sát ván hai lần và giữ cho đến khi chiếc xe qua độ trễ,  hệ thống phun xăng trực tiếp làm việc tối đa. Vòng tua máy lên tới 6000 vòng/phút và chiếc xe ngay lập tức lao đi khiến người điều khiển tự cảm thấy khó tin rằng mình đang điều khiển một chiếc xe 1.6L. Tất nhiên nó không lao tới tấp hay tới mức làm người ta kinh ngạc về tốc độ  như Nissan GT-R hay các mẫu thể thao của Porsche, nhưng tôi rất ấn tượng với sự tăng tốc của một chiếc xe 1.6L và với 138 mã lực. Và để đạt đến con số 120km/h với Veloster là một điều khá dễ dàng chỉ sau khoảng 15 giây. Lúc này bạn có thể nghe thấy âm thanh của cụm ống xả phát ra không đanh thét nhưng cũng đủ làm bạn phấn khích. Nếu bạn sử dụng chiếc xe vào việc di chuyển trên đường trường, Veloster thể hiện những cú vượt tốc đột ngột một cách xuất sắc dù bạn để chế độ D. Hộp số tự đảo về số thích hợp rồi tăng tốc ở vòng tua cao để tăng thêm sức mạnh cho chiếc xe.


Hệ thống ổn định xe và hệ thống bám đường của Veloster giúp chiếc xe hoàn thành tốt những đoạn cua gấp hay đánh lái đột ngột mà đuôi xe không bị văng ở tốc độ 50km/h.


Một số hình ảnh của Hyundai Veloster 2012:















Xin chân thành cám ơn Salon Bảo Việt Auto – 31 Trần Khánh Dư đã giúp đỡ chúng tôi hoàn thành bài viết này.

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts