Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, May 24, 2011


Chiếc xe đắt nhất trong giớingười nổi tiếng là chiếc xế hộp Bugatti Veyron. Đây là chiếc xe nhanh nhất thếgiới hiện nay và có giá lên đến 2 triệu đô. Bugatti Veyron được coi là phiênbản hoản hảo nhất của dòng xe thể thao với động cơ được thiết kế chạy nhanh vàêm trên mọi địa hình. Vận tốc tối đa của Bugatti Veyron lên đến 431.072 km/giờ.Bugatti Veyron do Tập đoàn Volkswagen Đức thiết kế và được Bugatti Automobilessản xuất. Bugatti Veyron là kẻ đánh cắp trái tim cũng giống như chủ nhân củanó, Birdman.


Jay Z đang là người đang sở hữuchiếc xe trị giá 8 triệu đô Maybach Exelero. Maybach Exelero hiện đang chiếmgiữ vị trí dòng xe thể thao có giá đắt nhất hiện nay. Dòng xe này do hãng LuxuryĐức thiết kế và được Maybach lắp ráp. Động cơ hàng khủng V-12 đã giúp tốc độcủa Maybach Exelero đạt đến con số đáng nể 351 km/giờ. Nội thất sang trọng vàtốc độ chóng mặt nên Maybach Exelero được coi là chiếc phản lực màu đen của xalộ.


3. Jarry Sienfeld


4. Nicolas Cage


5. Simon Cowell

Xem bài viết đầy đủ

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts