Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, February 25, 2016

Trong vài năm trở lại đây, Hồng Kông luôn được biết đến là "vương quốc siêu xe" của Châu Á. Không ít mẫu siêu xe nổi tiếng thế giới và thậm chí cực hiếm đã được các đại gia xứ cảng thơm mang về như Lamborghini Veneno, Ferrari LaFerrari hay McLaren P1 với các phụ kiện mạ vàng 24K. Đến nay, lại có thêm một chiếc siêu xe như thế đặt chân đến Hồng Kông, đó là Lamborghini Sesto Elemento.

Lamborghini Sesto Elemento

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Paris 2010, Sesto Elemento là một trong những siêu xe gây ấn tượng nhiều nhất trên thế giới bởi toàn bộ khung gầm và thân xe được chế tạo từ chất liệu sợi carbon, nhờ đó mà trọng lượng của Sesto Elemento chỉ dừng lại ở mức 999 kg.

Dưới nắp capô, Sesto Elemento được trang bị khối động cơ 5.2L V10, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực. Tỷ lệ công suất/trọng lượng cực kỳ ấn tượng (1,75 kg/mã lực) giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa lên tới 350 km/h.

Lamborghini chỉ sản xuất đúng 20 chiếc Sesto Elemento với giá bán của mỗi chiếc lên tới 2,2 triệu USD. 


Lamborghini Sesto Elemento

Lamborghini Sesto Elemento

Lamborghini Sesto Elemento

Lamborghini Sesto Elemento

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts