Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 29, 2016

Ở cuối vòng đời sản phẩm, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 sẽ có những phiên bản đặc biệt được sản xuất giới hạn để làm thoả lòng giới mộ điệu dòng xe siêu sang này trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập đầu tiên trong kế hoạch này được đặt tên Zenith cho dòng xe Phantom Coupe và Drophead Coupe. Các nhà sưu tầm xe trên khắp thế giới chắc chắn sẽ rất hào hứng với bộ sưu tập Phantom Zenith "độc nhất vô nhị" gồm 50 chiếc được hoàn tất vào tháng 11/2016.


Bộ sưu tập Phantom Zenith

"Như những gì cái tên đã thể hiện, Zenith (Sự hưng thịnh) hội tụ những chuẩn mực danh giá vượt ngoài mọi mong đợi," ông Giles Taylor, Giám đốc thiết kế của Rolls-Royce, cho biết. "Những gì tốt nhất và độc đáo nhất của dòng xe Phantom Coupe và Drophead Coupe sẽ được nâng tầm trong bộ sưu tập Zenith. Chúng tôi tin tưởng rằng tất cả sẽ nhanh chóng tìm được chủ nhân khao khát sở hữu những chiếc xe độc đáo này."

Tiết lộ thêm về Phantom Zenith, Rolls-Royce cho biết những bất ngờ thú vị có thể đến từ phần sau xe, hay phần tựa tay chạm khắc khéo léo như từng thể hiện trên phiên bản 101EX. Một sđiểm đáng chú ý khác còn kể đến bảng đồng hồ được thiết kế rất đặc biệt cùng biểu tượng huyền thoại "Spirit of Ecstasy" vốn làm nên tên tuổi lừng lẫy cho hãng. Sở hữu 1 trong 50 chiếc của bộ sưu tập Phantom Zenith cũng đồng nghĩa với việc khách hàng đưc tặng kèm một món quà lưu niệm độc đáo mà "không tiền nào mua được"

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts