Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, February 26, 2016

Rolls-Royce vừa công bố kế hoạch ngưng sản xuất dòng xe siêu sang Phantom thế hệ thứ 7 vào cuối năm nay.

Thông báo trên cũng chính thức xác nhận những tin tức gần đây về việc hãng bắt đầu thử nghiệm nền tảng khung nhôm nguyên khối trên các mẫu xe Rolls-Royce thế hệ mới, dự kiến ra mắt thị trường năm 2018.

Rolls-Royce Phantom

Ông Torsten Mueller-Oetvoes, Giám đốc điều hành Rolls-Royce, cho biết: "Tôi rất hãnh diện khi được công bố rằng dòng xe Phantom thế hệ mới sắp sửa được ra mắt - một thế hệ Phantom được trang bị những công nghệ tối tân nhất và thiết kế đột phá nhất trong lịch sử phát triển hãng Rolls-Royce. Sự ra đời của bất cứ chiếc Phantom nào cũng đánh dấu một bước ngoặt mang tính lịch sử trong ngành công nghiệp ô tô thế giới và chúng tôi đang làm hết mình để hoàn thiện sản phẩm này."

Bằng việc cho ra mắt Phantom thế hệ thứ 7 vào năm 2003, Rolls-Royce đã thiết lập lại các định nghĩa cụ thể nhất cho phân khúc xe ô tô siêu sang. Sau 13 năm có mặt với những thiết kế độc đáo và phiên bản sưu tầm đặc biệt, Phantom vẫn được xem là chuẩn mực cho vẻ đẹp kiêu hãnh và sự sang trọng xứng tầm. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts