Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, February 24, 2016

Renault đã khởi đầu phân khúc MPV cỡ nhỏ ở Châu Âu vào năm 1996 với Scenic, một trong những mẫu xe biểu tượng của hãng. Kể từ đó, ba thế hệ đã được ra mắt với doanh số cộng dồn gần 5 triệu chiếc. Tiếp nối những thành công, Renault chuẩn bị giới thiệu Scenic thế hệ mới.

Scenic 2016 cung cấp một cách tiếp cận mới mẻ hoàn toàn. Trong lần đầu tiên, giống như Espace, kính chắn gió 3 vùng được trang bị giúp người lái và hành khách có được tầm nhìn toàn cảnh và tăng khả năng quan sát.

Renault Scenic 2016

Một loạt đặc điểm thiết kế mới giúp Scenic sở hữu dáng vẻ năng động hơn so với "người tiền nhiệm", khoảng sáng gầm được nâng lên, phần nhô phía sau được rút ngắn, đồng thời vệt bánh xe được nới rộng giúp tạo ra độ vững chãi hơn cho xe. 

Scenic thế hệ thứ 4 sẽ chính thức được trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva vào đầu tháng 3/2016 bởi Chủ tịch Renault Carlos Ghosn và Phó Chủ tịch kiêm Thiết kế trưởng Laurens van den Acker.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts