Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, February 16, 2016

Trong khuôn khổ Triển lãm ô tô quốc tế Auto Expo 2016 diễn ra đầu tháng 2 tại Ấn Độ, Renault đã giới thiệu 2 mẫu concept mới được phát triển từ chiếc Kwid giá rẻ - Kwid Climber và Kwid Racer.

Renault Kwid Climber

Renault Kwid Climber sở hữu thiết kế phù hợp cho mọi địa hình với gầm cao, bề ngang rộng, phần nhô phía sau ngắn và hình dạng lốp chuyên biệt. Xe có tất cả những phẩm chất của một "chiến binh" off-road: khoang xe nhỏ gọn, lưới tản nhiệt lớn, tấm bảo vệ phía bên trải rộng và bộ vành đúc hiệu ứng kim cương. Màu sơn đặc biệt - Cam ánh lửa - làm tôn lên những đường nét chạm khắc trên thân xe.

Renault Kwid Racer

Trong khi đó, Renault Kwid Racer, đúng như tên gọi, được trang bị những chi tiết của một chiếc xe đua: bánh xe hợp kim 18-inch, lốp mỏng, thiết kế khí động học mới, 2 ghế thể thao ôm sát, cùng hệ thống khung, đai an toàn vững chắc. Màu sơn xanh ánh kim thể thao được lựa chọn đi kèm cửa hút khí lớn như trên một chiếc xe hiệu suất cao điển hình, trong khi cánh lướt gió và bộ khuếch tán lại đảm bảo khả năng cơ động vượt trội. Cụm đèn pha hình chữ C dạng LED, giống như phong cách thiết kế mới của Renault.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts