Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, February 18, 2016

Audi vừa giới thiệu hệ thống dẫn động 4 bánh quattro hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ "Ultra" với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn trước.

Đặc biệt, hãng xe Đức cho biết, mặc dù tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng hệ thống dẫn động quattro mới không hề bị giảm lực kéo cũng như khả năng lái xe "năng động" so với hệ thống quattro hiện nay.

Audi A4 Allroad

Với công nghệ "Ultra", hệ thống quattro mới được trang bị một loạt cảm biến để liên tục theo dõi và phân tích các thông tin như điều kiện đường đi, góc lái, phanh, vị trí chân ga... Một bộ xử lý nằm trong hộp số sẽ quyết định khi nào xe chạy ở chế độ dẫn động 4 bánh là không cần thiết và hệ thống ngay lập tức sẽ ngừng việc truyền lực tới cầu sau, lúc này xe chạy hoàn toàn ở cầu trước. Quá trình phân tích sẽ được lặp lại cứ mỗi 10 mili giây.

Theo Audi, hệ thống dẫn động 4 bánh quattro mới giúp tiếp kiệm khoảng 0,3 lít nhiên liệu cho 100 km và dự kiến sẽ áp dụng bị trên mẫu xe A4 Allroad. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts