Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, February 17, 2016

Renault vừa trình làng mẫu concept Alpine Vision tại Monte Carlo trước khi được sản xuất thương mại vào cuối năm nay.

Đây là một chiếc xe thể thao tối ưu với công suất cao, trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên, không vì vậy mà phần "nhìn" bị bỏ qua. Thiết kế tinh tế, trọng tâm thấp, cùng các đường nét bo tròn từ đèn pha cho đến phần đuôi mang đúng dáng dấp đặc trưng.

Alpine Vision

Sự kết hợp giữa phong cách và khả năng vận hành được xem như hoàn hảo. Bánh xe lấy cảm hứng từ viên kim cương quay tròn liên tưởng đến tốc độ cao, trong khi đuôi xe cơ bắp thiết kế vuốt vào trong làm tăng tính khí động học, giảm sức cản  không khí khi di chuyển.


Alpine Vision

Thừa hưởng khí chất của thương hiệu xe thể thao Alpine huyền thoại, Alpine Vision có buồng lái tập trung vào người điều khiển, hạn chế các nút bấm. Ở phía trước người lái là một bảng điều khiển với một màn hình TFT tùy biến. Những chi tiết nhỏ như thềm cửa bọc nhôm có khắc tên nhà thiết kế đủ sức mời gọi người dùng bước vào khoang lái với vô vàn sự sáng tạo độc đáo. Trong khi đó, hai bàn đạp và gác chân nhôm hình tam giác tượng trưng cho đỉnh núi Anpơ.


Alpine Vision

Về tính năng vận hành, Alpine Vision được trang bị động cơ tăng áp 1.6L 4 xi-lanh, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong chưa đầy 4,5 giây. Xe còn được hỗ trợ bởi một hệ thống phanh tiên tiến, cung cấp lực phanh cao và hiệu quả.

Theo kế hoạch, Alpine Vision sđược bán ra thị trường Châu Âu từ năm 2017.

Alpine Vision

Alpine Vision

Alpine Vision

Alpine Vision

Alpine Vision

Alpine Vision

Alpine Vision

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts