Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, February 17, 2016

Mercedes-AMG GT R

Giám đốc điều hành Mercedes-AMG, ông Tobias Moers, từng xác nhận rằng phiên bản AMG GT mạnh mẽ hơn sẽ xuất hiện vào mùa hè năm nay với tên gọi AMG GT R. Và mới đây, những hình ảnh được cho là siêu xe này đang chạy thử nghiệm đã xuất hiện trên chuyên trang ô tô nổi tiếng AutoGuide.

Từ những hình ảnh có được, chúng ta có thể mường tượng phần nào "dung nhan" của AMG GT R. Cụ thể, xe có hốc gió trước khá lớn, phía đuôi xuất hiện 2 khe gió nhỏ, cản sau được thiết kế lại để tăng thêm tính khí động học của xe. Ngoài ra, pô xe được đặt chính giữa ngay dưới cản sau thay vì hai bên như AMG GT S.

Về tính năng vận hành, động cơ 4.0L V8 tăng áp kép trên Mercedes-AMG GT R được kỳ vọng sẽ có công suất khoảng 550-560 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h sau hơn 3 giây. AMG GT R sđược định vị giữa AMG GT S và phiên bản Black Series theo như cách đặt tên truyền thống của Mercedes-Benz.

Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R

Mercedes-AMG GT R

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts