Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 29, 2016

Motul Stunt Fest 2016 sẽ chính thức diễn ra trong 2 ngày 5 và 6/3 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình với sự góp mặt của 3 stunter đẳng cấp thế giới là Aaron Twite, Hiroyuki Ogawa và Stunter 13.

Đây là hoạt động thường niên do Motul tổ chức nhằm khơi dậy phong trào thể thao biểu diễn xe phân khối lớn mạo hiểm còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Điểm nhấn của chương trình năm nay là sự xuất hiện của Stunter 13 - Rafal Pasierbek, một trong những vận động viên nổi tiếng nhất thế giới về bộ môn stunting.

Stunter 13 - Rafal Pasierbek

Đến với Motul Stunt Fest 2016, ngoài việc được chiêm ngưỡng các pha biểu diễn mạo hiểm hay những màn drift ô tô đầy kịch tính, khán giả còn nhận được nhiều ưu đãi như phiếu giảm giá (chỉ ưu tiên cho người đến sớm) mua nhớt Motul, nước uống Mountain Dew miễn phí... và tham gia thi Gymkhana nhận Ipad Air, loa Sony, các trò chơi thú vị với quà tặng áo thun, túi vải và đặc biệt hơn là rút thăm may mắn sở hữu 4 chiếc đồng hồ cực cool của Motul.

AutoVn: Hiện tại, khán gi có thể nhận vé xem biểu diễn Motul Stunt Fest 2016 miễn phí tại địa chỉ phòng 401B, số 3 Nguyễn Du, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts