Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, February 19, 2016

Tại Triển lãm ô tô Geneva sắp diễn ra Thụy Sĩ, Infiniti sẽ cho trưng bày 2 mẫu xe hoàn toàn mới là Q60 và QX30, cùng với Q50 phiên bản nâng cấp.

Cả 3 mẫu xe được giới thiệu đều có chung ngôn ngữ thiết kế mang tính biểu tượng, công nghệ đổi mới và đặc tính lái kỹ thuật chính xác của Infiniti.

Infiniti Q60

Ngoại thất đậm nét của Q60 là biểu tượng cho ngôn ngữ thiết kế "Thanh lịch Mạnh mẽ" của Infiniti, với những bộ phận đặc trưng và đường nét đàn hồi, khỏe khoắn. Công nghệ lái tân tiến và hệ thống dẫn động cầu sau mang lại một trải nghiệm lái xe đầy hưng phấn.

Động cơ tăng áp kép 3.0L V6 hiệu năng cao từ hệ truyền động mới và độc quyền thuộc dòng "VR" tiếp tục kế thừa di sản động cơ 6 xi-lanh tiên tiến lâu đời của hãng. Q60 sắp được trình diễn ở Geneva nổi bật với động cơ V6 có công suất cao hơn, đạt tới 400 mã lực và là một trong những mẫu xe có xếp hạng công suất so với hiệu năng tốt nhất trong phân khúc xe coupe thể thao.


Infiniti QX30

Được chế tạo cho thế hệ người mua xe cao cấp mới, QX30 hoàn toàn mới có một kiểu dáng cao có chủ đích, một sự tuyên bố táo bạo. Cùng với Q30, QX30 là một thành viên trong dòng xe compact cao cấp mới của Infiniti. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế "Thanh lịch Mạnh mẽ" là kim chỉ nam cho QX30 concept, QX30 thể hiện phương pháp phát triển sản phẩm mới của Infiniti.

Infiniti Q50

Bên cạnh Q60 và QX30, Infiniti cũng sẽ hé lộ phiên bản nâng cấp của Q50, mẫu sedan thể thao từng giữ vai trò chính trong việc duy trì tăng trưởng trên toàn cầu của hãng trong những năm gần đây. Ngoài động cơ V6 mạnh mẽ hoàn toàn mới, Q50 cong được tích hợp Hệ thống tay lái thích ứng trực tiếp thế hệ 2 và Hệ thống treo kỹ thuật số năng động mới, mang lại sự thoải mái khi lái xe cũng như độ phản hồi và linh hoạt đẳng cấp hàng đầu.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts