Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, February 22, 2016

Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2016 (Vietnam Motorcycle Show 2016) sẽ quy tụ 8 hãng xe gồm Honda Việt Nam, Piaggio Việt Nam, Việt Nam Suzuki, SYM Việt Nam, Yamaha Việt Nam, Benelli, Ducati và Kawasaki.

Mang thông điệp "Ride high together - Cùng chinh phục đỉnh cao", triển lãm hứa hẹn sẽ trở thành bữa tiệc hoành tráng và đa sắc màu, nơi mà bất kỳ một người đam mê môtô, xe máy nào cũng không thể bỏ lỡ.

EV-Cub Concept

Khách tham quan sẽ được tận mắt chứng kiến từ dòng phương tiện phổ thông cho đến những sản phẩm thử nghiệm mới nhất chưa từng xuất hiện trên thị trường. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động tương tác, vui chơi giải trí hấp dẫn xung quanh triển lãm cũng được triển khai để phục vụ khách tham quan.

Vietnam Motorcycle Show 2016 kéo dài từ ngày 7 đến hết 10/4 được kỳ vọng sẽ nâng tầm giá trị thương hiệu và là đòn bẩy cho sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất và phân phối xe máy tại Việt Nam. Buổi họp báo chính thức của triển lãm sẽ diễn ra vào ngày 1/3/2016 tại TP.HCM.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts