Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, February 19, 2016

Thành công của Infiniti ở giải đua F1 sẽ bước sang giai đoạn mới kể từ mùa giải năm 2016 khi hãng trở thành một đối tác kỹ thuật của đội đua F1 Renault Sport.

Với lợi thế là chuyên môn về các dòng xe hybrid hiệu năng cao, Infiniti sẽ đóng góp nguồn lực kỹ thuật cho Hệ thống thu hồi năng lượng (ERS) của Bộ cấp liệu Renault Energy F1, bao gồm 2 bộ động cơ máy phát là MGU-H và MGU-K và một bộ ắc-quy.

Ở vai trò mới, Infiniti sẽ tăng cường "sức mạnh" cho liên Minh Renault - Nissan, đồng thời tận dụng những cơ hội mà Renault - Nissan mang lại bằng cách tạo ra những nguồn lực hợp tác mạnh mẽ toàn ngành cho các thành viên của mình.

Infiniti Renault F1

Uy tín về các dòng xe hybrid hiệu năng cao của Infiniti được gây dựng dựa trên động cơ hybrid 3.5L danh tiếng. Chiếc sedan Q70 trang bị động cơ này đã được tổ chức Sách Kỷ lục Guinness công nhận là mẫu xe hybrid toàn diện có khả năng tăng tốc nhanh nhất.

Chuyên môn vững chắc của Infiniti sẽ được đội đua F1 Renault Sport sử dụng tại Viry-Châtillon khi mà một nhóm các chuyên gia về động cơ hybrid của Infiniti sẽ di chuyển từ trung tâm kỹ thuật của Infiniti tại Atsugi, Nhật Bản tới Pháp để hỗ trợ phát triển Bộ cấp liệu Renault Energy. Cùng lúc đó, Infiniti sẽ sử dụng kinh nghiệm từ hệ thống ERS F1 để cải tiến hơn nữa hệ thống truyền lực hybrid của mình dành cho các mẫu xe thương mại.

Infiniti bắt đầu tham gia vào giải đua F1 từ năm 2011 với vai trò là đối tác của đội đua Red Bull Racing và trở thành nhà tài trợ chính của đội đua này từ mùa giải năm 2013. Dựa trên vốn kinh nghiệm đó, giờ đây Infiniti tiến thêm một bước nữa trên con đường thành lập quan hệ hợp tác kỹ thuật với đội đua f1 Renault Sports dựa trên một chương trình kéo dài 5 năm.

"Tại Infiniti, đua xe thể thao là một bộ phận quan trọng trong chiến lược kinh doanh của chúng tôi," dẫn lời ông Roland Krueger, Chủ tịch Infiniti. "Việc thành lập một quan hệ cộng tác kỹ thuật và cho phép chuyển giao công nghệ từ xe đua sang xe thương mại chính là bước tiến hợp lý tiếp theo. Đối tác Renault của chúng tôi đã thành lập đội đua F1 Renault Sport, và đây là một cơ hội lý tưởng để chúng tôi bước sang giai đoạn tiếp theo trong chiến lược motorsport dài hạn của mình."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts