Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, April 10, 2016

Trong thế giới xe hơi, những chiếc SUV hạng sang cỡ lớn vẫn luôn có một chỗ đứng vững vàng từ trước đến nay. Đây là những mẫu xe mà các ông chủ thành đạt thường xuyên lựa chọn vì sở hữu 2 yếu tố: đa dụng và sang trọng. Gần đây, nhóm phóng viên AutoVn đã có dịp trải nghiệm một trong những mẫu xe hiếm hoi tại Việt Nam đáp ứng hoàn hảo cùng lúc 2 yếu t trên - đó chính là Infiniti QX80.

Infiniti QX80

Có mặt tại showroom Infiniti vào một buổi chiều đầy nắng, chúng tôi nhanh chóng nhận xe và di chuyển đến địa điểm đã định trước. Nhìn từ bên ngoài, QX80 có vóc dáng to lớn và bệ vệ khi sở hữu những con số dài x rộng x cao lần lượt là 5.290 x 2.030 x 1.925 mm.

Thành thật mà nói, ban đầu chúng tôi khá e ngại phải điều khiển một chiếc xe to lớn như vậy trên những con đường chật chội và đầy rẫy xe máy tại Sài Gòn. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của các tính như camera 360 hay cảm biến cảnh báo va chạm, chúng tôi dễ dàng di chuyển từ Quận 3 sang Khu đô thị Phú Mỹ Hưng mà không gặp phải quá nhiều khó khăn.

Infiniti QX80

Đến địa điểm chụp ảnh, chúng tôi mới có thời gian để ngắm nhìn kỹ hơn diện mạo của chiếc SUV này. Dưới cái nắng rực rỡ của Sài Gòn, QX80 thật sự lung linh. Toàn bộ thân xe mượt mà với nước sơn bóng loáng cùng những đường cong chạy suốt từ đầu xe kéo dài đến đuôi xe. Logo Infinini to bản với ý nghĩa về sự vô tận nổi bật chính giữa lưới tản nhiệt trước. So với phiên bản 2014, QX80 mới nhận được một số cải tiến nhỏ nhưng đủ để biến chiếc xe trở nên sắc sảo hơn. Đầu tiên, chúng tôi dễ dàng nhận ra lưới tản nhiệt đã chuyển từ dạng thanh ngang sang dạng lưới hình thoi, logo và đường viền được mạ crôm, giúp xe trở nên sang trọng hơn.

Infiniti QX80

Đi kèm dải "mí mắt" LED sắc sảo là cụm đèn pha xenon trang bị tính năng tự động bật tắt, hạ góc chiếu khi có xe ngược chiều. Đèn sương mù và dải LED báo rẽ phía trên hốc gió cuốn hút. Cùng với đó, cản trước và sau cũng được thiết kế lại. Đuôi xe đơn giản với cụm đèn hậu LED cùng những chi tiết mạ crôm sáng bóng. Cuối cùng, không thể không nhắc đến bộ mâm hợp kim đa chấu đẹp mắt tích hợp bộ lốp kích thước 275/50R22.

Infiniti QX80

Bước vào bên trong xe, chúng tôi được tận hưởng một không gian sang trọng cổ điển đầy đẳng cấp. Khoang lái sử dụng chất liệu da cao cấp màu đen cùng những chi tiết được ốp gỗ như táp lô, bảng điều khiển trung tâm, vô lăng, 2 bên cánh cửa hay bệ tì tay giữa ở hàng ghế thứ 2. Táp lô xe thiết kế đơn giản, tiện dụng với những nút bấm to, dễ dàng sử dụng kể cả với những người làm quen lần đầu như chúng tôi. Điểm nhấn cho nội thất chính là đồng hồ dạng analog sang trọng. Về đêm, táp lô xe sáng rực cùng với ánh sáng vàng ấm áp mang lại một cảm giác rất dễ chịu. Hệ thống giải trí trên xe bao gồm màn hình cảm ứng 8-inch tích hợp hệ thống định vị GPS, đi kèm với đó là hệ thống 13 loa Bose cùng khe bỏ đĩa CD, cổng kết nối USB hay AUX.

Infiniti QX80

Là một chiếc SUV full-size, nội thất Infiniti QX80 rộng rãi cho 7 người. Sở hữu trục cơ sở dài tới 3.075 mm, một người cao 1m75 như tôi ngồi trên QX80 vẫn có cảm giác rộng rãi, duỗi chân rất thoải mái. Khác với những đối thủ cùng phân khúc, ghế ngồi trên QX80 được trang bị theo kiểu 2-2-3 thay vì 2-3-3 như thông thường. Điều này giúp cho nội thất xe trở nên sang trọng hơn, xứng danh với đẳng cấp thương gia mà chiếc xe hướng tới. Hàng ghế thứ 3 không quá chật chội khi người ngồi sau cũng có khoảng để chân tới hơn 70 cm, đủ để bạn không bị gò bó. Đặc biệt, trên Infiniti QX80, hành khách có thể chỉnh ghế bằng điện thông qua những nút bấm ở trên cả 3 hàng ghế, điều rất ít gặp ở những chiếc xe hiện nay.

Infiniti QX80

QX80 có khoang chứa đồ rộng rãi với thể tích 470 lít và lên tới 1.405 lít khi hàng ghế thứ 3 gập xuống. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tínhnăng nổi bật khác như hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, cửa sổ trời cho hàng ghế trước, đèn đọc sách cho hai hàng ghế sau, đèn sàn cho ghế phụ và hàng ghế giữa...

Infiniti QX80

Cung cấp sức mạnh cho Infiniti QX80 là động cơ 5.6L V8, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 4.000 vòng/phút. Điều này giúp chiếc xe nặng hơn 2,7 tấn có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp điện tử với hệ thống kiểm soát sang số chủ động (ASC). Chế độ sang số tay dễ dàng với lựa chọn số tuần tự và hệ thống điều khiển về số lùi (DRM).

Thực tế cầm lái, QX80 cho chúng tôi cảm giác lái khá thật, đầm xe. Vô lăng trợ lực điện cảm biến tốc độ, nhẹ nhàng ở tốc độ thấp và đầm chắc ở tốc độ cao. Điều này giúp mang lại sự tự tin cho người lái khi sử dụng xe. Trong đô thị, người lái có thể gặp một vài khó khăn nhỏ khi di chuyển trên những con phố do kích thước xe lớn. Khi cho xe tăng tốc ở tốc độ cao hơn, với 400 mã lực, QX80 dễ dàng vượt qua bất kỳ chiếc xe nào đang cùng di chuyển trên đường. Mặc dù tăng tốc nhanh, chúng tôi vẫn cảm nhận được xe không hề bồng bềnh mà vẫn rất đầm chắc, êm ái nhờ hệ thống ổn định thân xe hoạt động hiệu quả.


Infiniti QX80

Một điểm đáng chú ý nữa là dù mâm xe có kích thước khá lớn nhưng khi chạy ở tốc độ cao, hành khách bên trong vẫn khó cảm nhận được tiếng ồn vọng vào từ bên ngoài hay từ lốp xe. Đây là điều rất quan trọng đối với một chiếc xe hạng sang dành cho những khách hàng là doanh nhân, hthường yêu cầu cao về một không gian yên tĩnh trên xe.

Ngồi bên trong QX80, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với danh sách các tính năng tập trung tối đa vào việc bảo vệ an toàn cho hành khách như hệ thống phanh chống bó cứng (ABS) kết hợp trợ lực phanh (BA) và phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hệ thống kiểm soát cân bằng xe (VDC), hệ thống túi khí Infiniti gồm 6 túi khí nổ hai giai đoạn, hệ thống tựa đầu chủ động cho hàng ghế trước (AHR), cấu trúc thân xe Zone Body với khoang hành khách cứng vững và các vùng hấp thụ xung lực phía trước và phía sau, hệ thống an toàn cho trẻ em ISOFIX, đai an toàn 3 điểm cho 2 hàng ghế sau, hệ thống giám sát áp suất lốp (TPMS), hệ thống tín hiệu cảnh báo nguy hiểm tự động bật đèn báo trong khi các túi khí đang được kích hoạt, hệ thống chống khởi động xe Immobilizer và hệ thống an ninh (VSS).

Infiniti QX80

AutoVn: Infiniti QX80 hoàn toàn phù hợp với những ai mong muốn một chiếc xe đẳng cấp, tiện nghi, hiện đại và an toàn. Sau thời gian được cầm lái và cảm nhận, chúng tôi bị thuyết phục bởi Infiniti QX80. Xe cho cảm giác đẳng cấp với ngoại hình đầy nổi bật và không gian nội thất sang trọng. Trên đường phố đông đúc và cao tốc, người lái có cảm giác tin tưởng tuyệt đối với tính năng vận hành vượt trội và hàng loạt trang bị thiết yếu trên xe. So với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Việt Nam như Mercedes-Benz GL500 hay Lexus LX570, Infiniti QX80 là chiếc xe rất đáng để lưu tâm khi có giá bán chỉ 4,499 tỷ đồng, thấp các đối thủ tận hơn 1 tỷ đồng - một con số đủ để chúng ta phải cân nhắc.

Infiniti QX80

Infiniti QX80

Infiniti QX80

Infiniti QX80

Infiniti QX80

Infiniti QX80

Infiniti QX80

Infiniti QX80

Infiniti QX80

Infiniti QX80

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts