Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 14, 2016

Renault vừa xác nhận kế hoạch đẩy mạnh phát triển bộ môn đua xe tại Trung Quốc dưới sự chỉ đạo của Renault Sport, bộ phận chịu trách nhiệm phát triển các mẫu xe thể thao cũng như mảng đua xe F1 của Renault.

Một trong những bước tiến quan trọng nằm trong kế hoạch chính là việc Yue Yang, tay đua chỉ mới 15 tuổi đến từ Thượng Hải, sẽ gia nhập học viện Renault Sport Academy, nơi tìm kiếm và đào tạo các tài năng trẻ ở cấp độ toàn cầu. Yue Yang cũng chính là người Trung Quốc đầu tiên đạt danh hiệu vô địch giải World Series Karting Champions Cup.

Yue Yang

Cùng với các thành viên đến từ nhiều nước khác của học viện, Yue Yang sẽ được các chuyên gia định hướng một cách bài bản với mục tiêu vươn tới giải đua F1. Với kế hoạch dài hạn, trước tiên Yue Yang sẽ được trau dồi thêm kỹ năng đua xe Kart trước khi bắt đầu thực sự trên một chiếc F1 vào cuối năm nay. 

Fred Vasseur, Giám đốc điều hành của Renault Sport Racing, nhận xét: "Học viện Renault Sport Academy là một công cụ rất hữu ích cho các tay đua trẻ tuổi. Đầu tiên, chúng tôi đánh giá khả năng của họ, sau đó là đem tới cơ hội cọ xát qua các giải đua quốc tế. Sau cùng là làm quen tiếp xúc với những công nghệ đỉnh cao trong bộ môn F1. Học viện cũng là một cách để Renault có thể hòa nhập tốt hơn vào các giải đua chuyên nghiệp tại những thị trường mà hãng có mặt. Chúng tôi thực sự rất vui mừng và tự hào cung cấp cho Renault Trung Quốc cơ hội để giúp Yue Yang vươn tới đỉnh cao."

Song song đó, Renault Sport và liên doanh ô tô Renault Dongfeng cũng đưa ra một sáng kiến nhằm thúc đẩy hơn nữa cơ hội cho các tay đua trẻ tuổi Trung Quốc. Đó chính là tài trợ học bổng dành cho những tài năng trẻ. Tay đua Trung Quốc có màn trình diễn tốt nhất trong ba vòng cuối cùng của Asian Formula Renault - giải đua của Renault tại Châu Á, sẽ được trao một học bổng tại học viện Renault Sport Academy vào năm 2017.

Asian Formula Renault

Năm nay, 19 tay đua sẽ cạnh tranh tại Asian Formula Renault diễn ra trong suốt 12 vòng tại ba quốc gia là Trung Quốc, Thái Lan và Hàn Quốc. Bắt đầu từ năm 2000, giải đua trở thành một cánh cửa cho các tay đua quốc tế và Trung Quốc trong việc đạt được bước đi đầu tiên với môn đua xe F1 chuyên nghiệp.

Francois Provost, Giám đốc điều hành của Renault Dongfeng, cho biết: "Trong những năm gần đây, có rất ít tay đua người Trung Quốc tham gia vào các giải đua quốc tế và chưa có ai từng tranh đua tại một giải F1 thế giới. Một trong những lý do chính là việc thiếu sự tài trợ. Bây giờ, các tay đua Trung Quốc sẽ cạnh tranh để giành cơ hội trở thành một học viên của học viện Renault Sport, nơi họ sẽ được rèn rũa và cọ xát với các tay đua quốc tế khác." 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts