Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, April 8, 2016

Tập đoàn Fuji Heavy Industries (FHI) vừa đưa ra thông báo về việc triệu hồi xe Tribeca sản xuất tnăm 2006 đến 2014, trong đó có một số lượng nhỏ xe bị ảnh hưởng do Motor Image Việt Nam phân phối.

Các xe bị ảnh hưởng có thể xảy ra một sự cố đối với cơ cấu khóa nắp capô và cơ cấu an toàn của khóa nắp capô, là nguyên nhân của việc nắp capô mở ra trong quá trình lái xe, ảnh hưởng đến tầm nhìn của lái xe và dẫn đến tai nạn.

Subaru Tribeca

Sau khi kiểm tra dữ liệu, Motor Image Việt Nam cho biết có 27 xe tại Việt Nam bị ảnh hưởng bởi lỗi trên. Hiện tại, Motor Image Việt Nam đã gửi thông báo và kế hoạch khắc phục đến Cục Đăng kiểm Việt Nam và đang đợi phê duyệt.

Trong thời gian này, Motor Image Việt Nam sẽ liện hệ trực tiếp đến từng khách hàng có xe nằm trong danh sách bị ảnh hưởng để thông tin và mời khách hàng mang xe đến xưởng để kiểm tra và sửa chữa. Chi phí thay thế phụ tùng do Motor Image Việt Nam chi trả hoàn toàn.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts