Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 20, 2016

Tối 19 và 20/4, buổi lễ công chiếu phim Truy Sát đã lần lượt diễn ra ở TP.HCM và Hà Nội, đánh dấu sự khởi đầu hợp tác thành công giữa Audi Việt Nam và điện ảnh.

Với Truy Sát, Audi đã tham gia cùng Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và Đạo diễn Cường Ngô để nâng tầm đẳng cấp của phim hành động Việt Nam.

Audi giúp "Truy Sát" nâng tầm phim hành động Việt

Để sản xuất một bộ phim hành động, nhóm làm phim Truy Sát đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Những pha ghi hình nguy hiểm gồm cả cảnh quay 2 chiếc xe rượt đuổi nhau ở một đoạn đèo rất dốc, nhóm làm phim phải tính toán thật chính xác để giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. Nhờ kỹ năng lái xe xuất sắc của diễn viên nam chính và hệ thống khung gầm năng động hoàn hảo của Audi khi chiếc xe trượt khỏi làn đường an toàn và suýt đâm vào hàng rào bảo vệ, tất cả các cảnh quay đều được hoàn thiện một cách xuất sắc mà không có tai nạn nào xảy ra.

Những pha hành động nguy hiểm cần những chiếc xe xuất chúng và Truy Sát đã lựa chọn Audi TT Coupe, A3 Sedan, A3 Sportback, A6 Ultra và các mẫu xe sử dụng quattro gồm A7 Sportback, A8L, Q5 và Q7.

Audi giúp "Truy Sát" nâng tầm phim hành động Việt

"Sự tham gia tích cực của Audi Việt Nam trong bộ phim Truy Sát nhấn mạnh công nghệ vượt trội và thiết kế đỉnh cao của thương hiệu Audi," ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam, cho biết.

Tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2008, Audi liên tục mang đến cho khách hàng những công nghệ vượt trội từ CHLB Đức như hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro, động cơ turbo tăng áp mạnh mẽ hiệu suất cao, tính năng và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn cao nhất về sự sang trọng, mang lại cảm giác lái tuyệt vời. 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts