Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, April 19, 2016

Bắt đầu từ tháng 5/2016, Bentley Hà Nội sẽ chính thức giới thiệu gói nâng cấp phụ kiện mới cho xe Bentley, cung cấp cho khách hàng cơ hội để nâng cấp và cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Bentley Hà Nội giới thiệu gói nâng cấp cho xe Bentley

Gói nâng cấp bao gồm 3 nhóm chính. Đầu tiên là nhóm Cảm giác lái với những thay đổi đến từ ống pô thể thao cho âm thanh đầy uy lực hoặc bộ phanh gốm carbon mang lại hiệu năng phanh ấn tượng. Tiếp theo nhóm Ngoại hình, từ phần thân xe dưới với màu sắc và thiết kế hoàn toàn mới, đến tùy chọn đèn hậu tối màu, khách hàng có cơ hội thực sự cá nhân hóa chiếc xe từ trong ra ngoài.

Cuối cùng, nhóm Cảm nhận nâng cao cảm xúc sau tay lái, giúp chủ sở hữu cảm thấy được kết nối nhiều hơn với chiếc xe bằng hàng loạt tùy chọn như bộ pê-đan đục lỗ, cần số thể thao và bảng tên phát sáng ở bậu cửa.

Ông Vũ Trường Phong, Trưởng phòng dịch vụ Bentley Hà Nội, cho biết: "Chương trình nâng cấp tổng thể cho xe Bentley nằm trong chiến dịch toàn cầu của Bentley Motor với mong muốn mang đến cho khách hàng những cảm nhận mới, giúp khách hàng có được sự kết nối dài lâu với chiếc xe, đặc biệt là cá nhân hóa chiếc xe Bentley theo cách của riêng mình."

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts