Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 14, 2016


Chiếc Honda EV Cub được phát triển dựa trên dòng Super Cub huyền thoại, là mẫu xe hướng đến sự thân thiện với môi trường, đang được trưng bày tại Vietnam Motorcycle Show 2016.
Cùng với chiếc xe côn tay 150 phân khối Winner 150, mẫu concept City- AVD, xe đua RC213V của tay đua Marc Marquez, cặp xe concept EV Cub và Super Cub concept là những chiếc xe đáng xem nhất của Honda Việt Nam tại triển lãm Vietnam Motorcycle Show 2016.
Cặp Honda EV Cub và Super Cub concept từng xuất hiện tại các triển lãm Bắc Kinh và Tokyo Motor Show 2015 trước khi có mặt tại Việt Nam.
Xe concept Honda EV Cub chay dien den Viet Nam hinh anh 1
Cặp EV Cub concept và Super Cub concept của Honda vừa có mặt ở Việt Nam.
Nếu như Super Cub concept với sự kết hợp của màu xanh dương và ánh kim ngọc trai được xem là hậu duệ của dòng Cub nổi tiếng thì xe ý tưởng EV Cub là sự giao thoa của chất cổ điển và xu hướng công nghệ tương lai. 
Theo chia sẻ của ông Atsuo Ohta, kỹ sư phụ trách phát triển sản phẩm của Honda, với việc lắp đặt ắc- quy ở vị trí trung tâm bên dưới thân xe, mẫu xe EV-Cub cho phép tháo lắp dễ dàng hơn trong khi vẫn giữ được tư thế ngồi ổn định và trọng tâm thấp hơn.
Ắc-quy Lithium-ion được sử dụng để lưu trữ điện, có công suất cao hơn 4 lần ắc-quy chì trong khi thiết kế nhỏ gọn và nhẹ. Quãng đường di chuyển của xe cũng xa hơn trong một lần sạc.
Xe concept Honda EV Cub chay dien den Viet Nam hinh anh 2
Ý tưởng Honda EV Cub chạy điện.
Ổ cắm và ắc-quy Lithium-ion còn có thể tháo ra được. Người dùng có thể kéo phích cắm gắn ở tấm chắn bùn phía trước cắm vào ổ điện dân dụng để sạc.
Cũng theo chia sẻ từ đại diện Honda, nếu so với phương tiện dùng xăng, ý tưởng EV Cub vẫn còn nhiều thử thách do chi phí cao, khoảng cách di chuyển, sự hạn chế của các nguồn điện bên ngoài. Tuy nhiên, EV Cub có tiềm năng lớn trong việc mang lại giá trị cuộc sống cũng như sự thân thiện với môi trường.
Honda chưa đề cập đến thời điểm tung ra chiếc EV Cub phiên bản sản xuất cũng như giá bán của nó.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts