Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Monday, April 18, 2016

 Rolls-Royce Nautical Wraith

Rolls-Royce vẫn vậy, vẫn luôn nổi tiếng với những chiếc xe độc đáo "có một không hai", và Nautical Wraith - với thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc du thuyền cổ điển - tiếp tục là một chiếc xe như thế.

Thoạt nhìn, Nautical Wraith sở hữu diện mạo nổi bật với ngoại thất kết hợp từ 2 tông màu xanh Ả Rập và trắng tựa như một chiếc du thuyền sang trọng. Đường coachline màu trắng tinh khôi cùng biểu tượng mỏ neo hai bên thân xe là những điểm nhấn đầy trang nhã và tinh tế.

Trong khi đó, nội thất xe như thường lệ vẫn là sự kết hợp của chất liệu da cao cấp và gỗ thượng hạng. Rolls-Royce đã khéo léo sử dụng tông màu nâu tương tự như trên những chiếc du thuyền cổ điển, giúp không gian xe trở nên ấm cúng hơn. Hình ảnh mỏ neo chạm khắc khéo léo được đặt ở trung tâm táp lô gợi cảm hứng về những vùng biển tuyệt đẹp đang ở phía trước. Chưa hết, một bầu trời với hàng ngàn ngôi sao như tổ điểm thêm phần sang trọng và đẳng cấp cho nội thất chiếc Nautical Wraith đặc biệt.

 Rolls-Royce Nautical Wraith

 Rolls-Royce Nautical Wraith

 Rolls-Royce Nautical Wraith

 Rolls-Royce Nautical Wraith

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts