Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 21, 2016

Từ ngày 9 đến 12/6/2016, Audi Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện Audi Progressive tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) nhằm giới thiệu đến khách hàng những mẫu xe tân tiến nhất mang thương hiệu Audi.

Audi Progressive

Chủ đề Audi Progressive sẽ được thể hiện trên tất cả các mẫu xe Audi được trưng bày cùng những màn biểu diễn đầy ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tân tiến, âm thanh và ánh sáng. "Sự kiện Audi Progressive lần đầu tiên được tổ chức nhằm tiếp tục minh chứng cho tinh thần Audi Vorsprung Durch Technik - Tiên phong trong công nghệ," ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc nhà nhập khẩu Audi Việt Nam, khẳng định.

Đặc biệt, Audi Progressive cũng đánh dấu việc hãng giới thiệu các mẫu xe Audi phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam, đồng thời là sự xuất hiện của "một mẫu xe mà mọi người không ngờ tới", theo lời ông Trần Tấn Trung, Tổng Giám đốc nhà phân phối Audi Việt Nam.

Audi Progressive sẽ mở cửa đón công chúng tham quan hàng ngày (từ ngày 10/6 đến 12/6) trong 5 khung giờ trình diễn vào lúc 10h, 12h, 14h, 16h và 18h. Khách tham quan được miễn phí vé vào cửa và có thể đăng ký online trước tại website http://bit.do/AudiProgressive2016.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts