Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 21, 2016

Đội Renault e.dams đang đứng trước cơ hội rộng mở có được chiến thắng trên sân nhà khi giải đua FIA Formula E Championship đến Paris lần đầu tiên với vòng đua mang tên Visa Paris ePrix diễn ra vào ngày 23/4/2016.

Đội Renault e.dams

Để chuẩn bị cho vòng đua thứ 7 của mùa giải, Paris đã tiến hành rào và thiết kế 1,93 km đường đua xung quanh cung điện Les Invalides với 14 khúc cua.

Tại vòng đua trước đó ở Long Beach, California, Mỹ, đội đua đến từ Pháp đã chịu không ít tai tiếng vì gây ra tai nạn khiến hai tay đua Nico Prost và Sebastien Buemi đều phải chịu phạt. Mặc dù chỉ về đích lần lượt ở vị trí thứ 11 và 16, Renault e.dams vẫn duy trì vị trí trong top đầu. 


Nico Prost và Sebastien Buemi

Paris ePrix có tầm quan trọng đặc biệt đối với Renault, hãng tiên phong trong công nghệ xe ô tô điện. Renault-Nissan là nhà sản xuất đầu tiên đầu tư mạnh vào xe điện từ năm 2009 và Renault hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực này với thị phần 23,6% ở Châu Âu năm 2015. Hơn 18.500 xe Renault ZOE đã được bán trên toàn Châu Âu và hơn một nửa xe hơi điện chạy ở Pháp mang thương hiệu Renault.

Renault tham gia Fomula E nhằm tạo động lực cho việc nghiên cứu và phát triển các mẫu xe chạy năng lượng điện, hiện tại bao gồm Zoe, Twizy, Kangoo Z.E. và Fluence Z.E. 


0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts