Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, April 6, 2016

Năm 2016, Toyota Việt Nam (TMV) là 1 trong 75 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nhận giải thưởng Rồng Vàng và là 1 trong 4 doanh nghiệp ô tô tiêu biểu có được vinh dự này.

Đây là giải thưởng do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch & Đầu tư tổ chức thường niên từ năm 2001 và trở thành sự kiện thường niên được mong đợi dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (FDIs).

Toyota Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng

Giải thưởng Rồng Vàng nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích ấn tượng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ; áp dụng các giải pháp, công nghệ bảo vệ môi trường; thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ nộp thuế cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Bên cạnh đó, giải thưởng còn có vai trò kết nối và phát huy sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng.

Các doanh nghiệp nhận giải Rồng Vàng

Trong 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, TMV đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của hơn 360.000 khách hàng bởi không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người tiêu dùng Việt Nam và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Có thể nói giải thưởng "Rồng Vàng" là một trong những bằng chứng ghi nhận những nỗ lực và thành quả mà TMV đã đạt được, đặc biệt khi công ty vừa kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là động lực để TMV tiếp tục nỗ lực "chuyển động tiên phong" và cung cấp những chiếc xe tốt cho cuộc sống, hỗ trợ phát triển ngành công nghiệp ô tô, cũng như đóng góp nhiều hơn nữa sự phát triển của xã hội Việt Nam. 
 

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts