Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Thursday, April 21, 2016

Hôm qua (21/4), Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe thể thao đa dụng GLC hoàn toàn mới, mang sứ mệnh trở thành chiếc SUV toàn diện và vượt lên một đẳng cấp cao hơn so với các đối thủ trong phân khúc.

Mercedes-Benz GLC

Với chiều dài cơ sở lên đến 2.873 mm - lớn nhất trong phân khúc, GLC dài và rộng hơn người tiền nhiệm lần lượt là 120 mm và 50 mm. Sự gia tăng kích thước này được chuyển đổi hoàn toàn thành những không gian có ích trong khoang nội thất, mang đến sự thoải mái cho hành khách.

So với "đàn anh" GLK, GLC đã "lột xác" thành một chiếc xe thời thượng với những đường cong quyến rũ của ngôn ngữ "Sensual Purity", được chấp bút bởi Phó Chủ tịch phụ trách thiết kế tập đoàn Daimler AG - Gorden Wagener. GLC mang trên mình phong thái đĩnh đạc với mâm xe hợp kim nhôm cỡ lớn (18 hoặc 19-inch) cùng thiết kế kính tối màu buông dần ra sau đầy duyên dáng. Những tấm ốp mạ crôm, vòm bánh tối màu, bậc lên xuống và giá để hành lý trên nóc xe bằng hợp kim nhôm như một tuyên ngôn về ADN đậm chất SUV của GLC.

Mercedes-Benz GLC

GLC sở hữu khoang nội thất tuyệt đẹp với bảng điều khiển liền khối buông dần xuống dưới như dòng thác chảy, cùng toàn bộ chất liệu cao cấp làm từ da, gỗ và hợp kim nhôm. Ngoài ra, còn phải kể đến cửa sổ trời siêu rộng panoramic, hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa, công suất 590 watt, hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam và chìa khóa Keyless-Go. Với những ưu điểm trên, GLC được tạp chí danh tiếng Wards Auto đánh giá là 1 trong 10 mẫu xe có khoang nội thất đẹp nhất năm 2016.

Mercedes-Benz GLC

Tại Việt Nam, GLC được trang bị động cơ I4 2.0L, sản sinh công suất 211 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm trên GLC 250 4MATIC, và công suất 245 mã lực, mô-men xoắn 370 Nm trên GLC 300 AMG 4MATIC. Cả hai phiên bản đều đi kèm hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC. Theo Mercedes-Benz, GLC 250 4MATIC là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc khi chỉ tiêu thụ 6,5 lít/100km, còn GLC 300 AMG 4MATIC là mẫu xe mạnh mẽ nhất với công suất 245 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây.

Đặc biệt, GLC còn được tích hợp gói hỗ trợ vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package) với chức năng hỗ trợ xuống dốc DSR & 4 chế độ vận hành gồm Slippery, Off-road, Trailer và Incline.

Mercedes-Benz GLC

Ở khía cạnh an toàn, GLC không chỉ đạt xếp hạng an toàn 5 sao bởi Cơ quan thử nghiệm an toàn Châu Âu (Euro NCAP), mà còn được vinh danh là xe an toàn nhất trong phân khúc. Phải đến năm 2022 thì các quốc gia phát triển mới bắt buộc áp dụng hệ thống phanh tự động, nhưng Mercedes-Benz Việt Nam đã sớm trang bị hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc cho GLC.

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz GLC sẽ được bán ra thị trường Việt Nam từ tháng 6 với mức giá 1,769 tỷ đồng cho GLC 250 4MATIC và 1,919 tỷ đồng cho GLC 300 AMG 4MATIC (đã bao gồm VAT).

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

Mercedes-Benz GLC

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts