Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, April 8, 2016

Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2016 ngay ngày đầu tiên mở cửa đã chứng tỏ sức hút lớn khi đón tiếp 11.700 lượt khách tại khu trưng bày trong nhà và khoảng 5.000 lượt khách xem biểu diễn tại khu trưng bày ngoài trời.

Theo thông tin từ ban tổ chức, tổng số sản phẩm trưng bày lên đến gần 200 mẫu xe. Không chỉ phân khúc xe thể thao, phân khối lớn cùng các mẫu xe concept mà những mẫu xe thương mại mới ra mắt cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách tham quan triển lãm.

Vietnam Motorcycle Show 2016

Khu trưng bày hoành tráng của 8 hãng xe nổi tiếng với các mẫu xe máy độc đáo là điểm nổi bật và hấp dẫn nhất của triển lãm lần này. Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, tất cả đều lần lượt trưng bày những mẫu xe mới nhất như BN600i, Scrambler Sixty2, Winner 150, Ninja ZX-10R, Vespa PX phiên bản đặc biệt, GSX-RR, Maxsym 500, 04GEN cùng các công nghệ tiên tiến nhất.

Không chỉ thu hút khách tham quan qua những màn trình diễn môtô đặc sắc, Vietnam Motorcycle Show còn là một sự kiện giải trí hấp dẫn với nhiều hoạt động tương tác sôi động như biểu diễn môtô mạo hiểm, hướng dẫn lái xe an toàn và sử dụng xe phân khối lớn với nhiều cấp độ khác nhau, những màn trình diễn của các ngôi sao giải trí hàng đầu hiện nay như Minh Hằng, Ngô Thanh Vân, Trọng Hiếu...

Triển lãm Môtô, Xe máy Việt Nam 2016 sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 10/4 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chơ Sài Gòn (SECC).

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts