Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

4 siêu xe Aventador 'náo loạn' đường phố New York
Trong 4 bộ cánh khác nhau, siêu xe đến từ nước Ý đã có màn tuần hành và khoe dáng tại những địa điểm rất đẹp trên đất Mỹ.

Mỗi “siêu phẩm” đến từ Lamborghini luôn nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của những tín đồ siêu xe trên thế giới. Trong số đó, siêu xe Aventador LP700-4 đã trở thành cái tên thu hút rất nhiều sự chú ý trong suốt hơn một năm qua.
Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, nhiều góc cạnh, Aventador mang vẻ đẹp rất riêng. Chính vì vậy mà chỉ hơn một năm, Lamborghini đã xuất xưởng hơn 1.000 siêu xe này, trong khi danh sách khách hàng chờ nhận xe vẫn còn rất dài.







Trước khi có sự xuất hiện của siêu xe Veneno, Aventador LP700-4 2013 chính là mẫu xe mạnh mẽ nhất của Lamborghini, với khối động cơ V12 6.0 lít, công suất 700 mã lực, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.
Trở lại với 4 siêu xe Aventador trên đường phố New York, mỗi chiếc xe được mang một màu sơn khác nhau, bao gồm đỏ, vàng, xanh lá Verde Ithaca và xanh dương Monterey. Trong số đó, màu xanh lá và xanh dương được coi là rất hiếm mà Lamborghini cung cấp trên siêu xe Aventador.



















TUẤN NGỌC Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 4 siêu xe Aventador 'náo loạn' đường phố New York
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/169522-4-sieu-xe-Aventador-nao-loan-duong-pho-New-York?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts