Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, March 24, 2013

Độ đèn xi-nhan gắn vào tay nắm của xe máy
MuzaMoto Motorcycle Turn Signals – thiết bị phát sáng độc đáo thay thế cho đèn xi-nhan – vừa được tác giả công bố trên Internet đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới độ xe.

Anh Jon Ostojic vừa công bố một ý tưởng độ xe rất độc đáo, đó là tháo luôn đèn xi-nhan và gắn nó vào phía đuôi tay nắm của xe máy, nơi thường gắn các cục gù cho xe. Đèn xi-nhan này có vỏ làm bằng nhôm, chuyên dùng làm vỏ máy bay, bên trong mỗi đèn là 4 bóng đèn LED 1,5 Watt có độ sáng 400 lumen, mỗi đèn có thể chiếu sáng 360 độ. Bạn có thể nhìn thấy đèn phát sáng ở cả phía trước, bên hông lẫn phía sau của xe.







Thiết bị có thể gắn vào đuôi của những tay cầm có đường kính trong khoảng từ 16,5 đến 25,4 mm và có thêm một cái vòng xoay bên trong để bạn gắn kính chiếu hậu dạng Cafe Racer (kính gắn trên tay nắm). Cách độ xe này phong cách hơn rất nhiều so với kiểu gắn đèn truyền thống lên cặp chảng ba của xe. Chưa kể những chiếc xe độ lại thường có chảng ba lớn, đèn pha lớn, phuộc đường kính lớn nên hầu như không còn chỗ để gắn thêm đèn xi-nhan.







Đèn MuzaMoto được khoét nhiều lỗ để có thể phát sáng ra mọi hướng, nhằm đảm bảo sự an toàn cho người lái, vì trong trường hợp nếu đèn xi-nhan phía sau bị hư thì xe phía sau vẫn có thể nhìn thấy đèn xi-nhan đang nhấp nháy ở phía trước.






Hiện "món đồ chơi" này đang trong giai đoạn huy động vốn, nên tác giả của nó đã đưa lên trang KickStarter để mọi người góp tiền và đặt mua trước. Nếu thành công, chúng sẽ được giao đến tay người mua vào tháng 7 này. Giá cho một cặp đèn MuzaMoto là 150 USD, phiên bản dạng gắn xoay ốc thì có giá 125 USD.
Theo Tinh tế


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Độ đèn xi-nhan gắn vào tay nắm của xe máy
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/173723-Do-den-xi-nhan-gan-vao-tay-nam-cua-xe-may?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts