Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

Toyota xuất khẩu mẫu Venza SUV sang Nga, Ukraine
Hãng sản xuất xe hơi Toyota của Nhật Bản ngày 26/2 cho biết họ sẽ xuất khẩu mẫu xe Venza thể thao đa dụng (SUV) lắp ráp tại Mỹ sang thị trường Nga và Ukraine từ tháng 4 năm nay.

Mẫu Venza SUV. (Nguồn: Toyota)
Động thái trên nằm trong kế hoạch của hãng Toyota muốn biến Mỹ trở thành cơ sở xuất khẩu thứ hai của hãng này sau Nhật Bản. Trong năm 2012, số lượng xe xuất khẩu của Toyota từ Mỹ đạt mức kỷ lục 124.000 chiếc, tăng 45% so với năm 2011.
Hãng xe của Nhật Bản cho biết họ sẽ bắt đầu xuất khẩu khoảng 4.000 chiếc Venza SUV được sản xuất ở Kentucky sang Nga, khoảng 1.000 chiếc sang Ukraine và sẽ tăng số lượng này lên tùy theo yêu cầu.
Trong một động thái có liên quan, hồi đầu tuần này, Toyota cũng đã bắt đầu vận chuyển mẫu Land Cruiser Prado từ Vladivostok tới thủ đô Moscow theo đường sắt sau khi mẫu xe này được lắp ráp tại nhà máy nằm ở khu vực Viễn Đông này của Nga bằng phụ tùng nhập từ Nhật Bản.
Nhà máy trên, do liên doanh giữa hãng Sollers, tập đoàn Mitsui & Co. và Toyota vận hành, đang có kế hoạch sản xuất 1.000 chiếc xe loại này mỗi tháng để cung cấp cho thị trường Nga, chủ yếu nhằm vào các khu vực miền Tây đông dân của nước này.
Theo VietnamplusXem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Toyota xuất khẩu mẫu Venza SUV sang Nga, Ukraine
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/168829-Toyota-xuat-khau-mau-Venza-SUV-sang-Nga-Ukraine?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts