Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

'Tắc kè' Wiesmann GT MF4-CS lộ diện
Mẫu xe mạnh mẽ nhưng mang nét hoài cổ này chỉ được sản xuất với số lượng 25 chiếc trên toàn thế giới, giá bán chưa được tiết lộ.

Có thể coi Wiesmann là một trong những hãng xe nổi tiếng nhưng cũng “kín tiếng” nhất. Không cần phải ồn ào như các hãng xe khác, sản phẩm của Wiesmann vẫn được đón nhận bởi nhiều khách hàng trên thế giới. Chính vì vậy, những mẫu xe do hãng xe nước Đức sản xuất luôn ở trong tình trạng cháy hàng. Dù khách hàng sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để sở hữu siêu xe của Wiesmann, họ cũng phải chờ đợi khá lâu, bởi hãng xe với biểu tượng “tắc kè” lắp ráp các sản phẩm của mình hoàn toàn thủ công.
Sau khi giới thiệu tới người tiêu dùng những mẫu xe nổi tiếng như MF4, MF5 sở hữu động cơ mạnh mẽ, Wiesmann tiếp tục cho ra mắt mẫu xe GT MF4-CS tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay.
Về cơ bản, GT MF4-CS được phát triển từ “người anh em” GT MF4, tuy nhiên nhiều trang bị trên xe đã được lược bỏ như hệ thống dẫn đường, điều hòa hai chiều và thậm chí là cả hệ thống radio, để giảm bớt trọng lượng xe. Thay vào đó, Wiesmann bổ sung thêm bộ khung chống lật cho xe, do đó trọng lượng của GT MF4-CS chỉ khoảng 1.350 kg.
Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ V8 4.0 lít hút khí tự nhiên do BMW phát triển, mang lại công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, dẫn động cầu sau thông qua hộp số 7 cấp, ly hợp kép. Kết hợp cùng với thân xe không quá nặng, GT MF4-CS có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 291 km/h.




















TUẤN NGỌC Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết 'Tắc kè' Wiesmann GT MF4-CS lộ diện
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/166706-Tac-ke-Wiesmann-GT-MF4-CS-lo-dien?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts