Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

Thiết bị điều khiển từ xa giúp chặn bắt xe vi phạm
Ưu điểm của cả hai thiết bị này là có thể giúp cảnh sát chặn bắt và làm thủng lốp xe vi phạm thông qua điều khiển từ xa.
Công ty Pacific Scientific ở Arizona (Mỹ) đã sáng tạo ra hai thiết bị mới có khả năng hỗ trợ cảnh sát chặn bắt xe ô tô vi phạm mà không cần đổ mồ hôi.
Cả hai thiết bị đều được thiết kế với tiêu chí: nhanh chóng, an toàn và đơn giản trong việc vô hiệu hóa chiếc xe vi phạm.
Thiết bị thứ nhất mang tên Pit-BUL, nhìn bên ngoài cũng giống như những gờ giảm tốc độ thông thường trên đường, nhưng thực chất có thể quăng lưới vô hiệu hóa bánh xe chạy qua chỉ trong 175 phần nghìn giây. Đặc biệt, có thể kích hoạt thiết bị bằng điều khiển từ xa ở khoảng cách lên tới 90m. Như vậy, cảnh sát có thể chặn bắt xe vi phạm bỏ chạy cách chốt chặn kiểm tra khoảng 90m.

Thiết bị Pit-BUL hiện có giá bán khá cao – 29.000 USD, và một nhược điểm là lưới chỉ dùng được một lần. Bộ bộ lưới dự phòng có giá tới 3.000 USD.
Thiết bị thứ hai mang tên NightHawk, có tính di động cao hơn, bên ngoài trông như một hộp đồ nghề. Cảnh sát có thể đặt thiết bị bên đường rồi nấp an toàn trong khoảng cách tối đa 55 m. Khi cần, cảnh sát có thể bấm điều khiển từ xa ở khoảng cách 55m để thiết bị bắn ra một dải đinh nhọn nằm vắt ngang đường (tối đa 5,5m) để làm xịt lốp xe vi phạm. Sau khi xe cán qua dải đinh, cảnh sát có thể bấm điều khiển thu dải đinh lại. Thời gian bắn/thu dải đinh là 2 giây. Hộp chỉ nặng khoảng 11kg.
Nhật Minh Theo Pacific Scientific
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Thiết bị điều khiển từ xa giúp chặn bắt xe vi phạm
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/169145-Thiet-bi-dieu-khien-tu-xa-giup-chan-bat-xe-vi-pham?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts