Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Sunday, March 24, 2013

Phương Linh đại diện hình ảnh cho Honda Lead mới
Honda Lead 125 được trang bị động cơ 125 phân khối hoàn toàn mới và sở hữu thiết kế mới đã chính thức ra mắt tại TP.HCM vào sáng nay, với sự xuất hiện của nữ ca sĩ Phương Linh trong vai trò đại diện hình ảnh.

Việt Nam là thị trường đầu tiên chứng kiến sự ra mắt của mẫu xe tay ga dành cho nữ Honda Lead hoàn toàn mới. Xe được thiết kế với phong cách sang trọng và thanh lịch. Hệ thống đèn trước nổi bật với cụm đèn LED định vị có thiết kế hình chữ V, kết hợp cùng cụm đèn pha tạo ra một tổng thể xe đầy sang trọng. Trong khi đó, phần đuôi xe không hề kém cạnh với đèn LED sắc nét tô điểm cho cụm đèn hậu và đèn phanh.
Honda Lead 125 sử dụng eSP 125 phân khối, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Đây chính là động cơ đã xuất hiện trên chiếc Honda Air Blade 125 ra mắt cuối năm ngoái. Cùng với đó là những công nghệ tiên tiến như công nghệ giảm thiểu ma sát và đốt cháy hoàn hảo, động cơ tích hợp bộ đề ACG và hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) danh tiếng.
Honda Lead 125 còn được trang bị hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO và hệ thống dừng cầm chừng Idling Stop, với khả năng tự động ngắt động cơ khi xe dừng lại quá 3 giây và được khởi động lại êm ái mà không cần ấn nút khởi động. Nhờ đó, Honda Lead 125 có công suất động cơ mạnh hơn, trong khi mức tiêu hao nhiên liệu thấp hơn 30% so với phiên bản trước đó (theo số liệu nghiên cứu nội bộ của Honda).
Honda Lead 125 sẽ lên kệ tại Việt Nam với giá bán đề xuất dành cho bản tiêu chuẩn là 37.490.000 đồng (có 5 màu để bạn lựa chọn là đen, trắng, xám, đỏ và vàng). Trong khi đó, bản cao cấp có giá bán 38.490.000 đồng, với hai màu xanh vàng và vàng nhạt.
Một số hình ảnh ca sĩ Phương Linh bên Honda Lead 125:
Phương Linh là đại diện hình ảnh của Honda Lead 125 tại Việt Nam. Xe sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại, phù hợp với nữ giới. Động cơ mà Honda Việt Nam trang bị cho Lead 125 cũng chính là loại động cơ trên chiếc Air Blade 125 ra mắt cuối năm ngoái. Sản phẩm có giá bán đề xuất từ 37,5 đến 38,5 triệu đồng. PHAN TUẤN Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Phương Linh đại diện hình ảnh cho Honda Lead mới
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/173872-Phuong-Linh-dai-dien-hinh-anh-cho-Honda-Lead-moi?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts