Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

BMW vượt Audi và Mercedes trên thị trường xe sang
Sau hai tháng đầu năm, BMW đã giành lại vị trí số 1 trên thị trường xe sang toàn cầu từ tay Audi nhờ doanh số của dòng 3-Series và X1.


Doanh số toàn cầu của BMW trong tháng 2 vừa qua đã tăng 7%, cao hơn 2 lần mức 3,2% của Audi. Khoảng cách 407 chiếc xe với Audi đủ để đưa BMW trở lại vị trí dẫn đầu phân khúc xe sang trong hai tháng đầu năm nay.
Mercedes lùi về vị trí thứ 3, với doanh số kém BMW tới 37.229 xe trong hai tháng đầu năm, dù đã tăng 1,3% lên 184.978 xe so với cùng kỳ năm ngoái.

Có mặt tại Triển lãm ô tô Geneva đang diễn ra ở Thụy Sĩ, CEO Norbert Reithofer của BMW cho biết các nhà máy của công ty đang hoạt động hết công suất nhằm đáp ứng kịp nhu cầu thị trường. Doanh số toàn cầu của mẫu X1 trong hai tháng đầu năm nay đã tăng 40%, còn của dòng xe 3-Series tăng 26%.
Trong khi đó, sự tăng trưởng doanh số của Audi trong những tháng đầu năm nay dựa vào hai mẫu A1 và Q3.

Các hãng xe sang của Đức đang kinh doanh thuận lợi hơn các hãng xe bình dân, do nhu cầu xe sang tăng cao tại các thị trường Trung Quốc và Mỹ.

Mercedes kỳ vọng vào sự tăng trưởng doanh số trong năm nay với sự ra mắt của mẫu coupe 4 cửa CLA vào tháng 4 tới, cùng phiên bản cải tiến của xe E-Class. Một thế hệ mới của dòng S-Class cũng dự kiến có mặt trên thị trường trong nửa cuối năm nay.

Doanh số của các hãng xe sang Đức không khả quan trong tháng 2 vừa qua là do vướng dịp Tết nguyên đán theo lịch của một số nước phương Đông (năm ngoái Tết rơi vào tháng 1 dương lịch.
Nhật Minh Theo Bloomberg
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết BMW vượt Audi và Mercedes trên thị trường xe sang
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/169137-BMW-vuot-Audi-va-Mercedes-tren-thi-truong-xe-sang?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts