Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, March 29, 2013

Acura MDX 2014 rộng rãi hơn, nhẹ hơn
Nhờ những thay đổi ở kết cấu thân, mẫu xe đa dụng hạng sang này mang lại không gian sử dụng thoải mái hơn cho người dùng, trong khi trọng lượng xe lại giảm đáng kể.



Mẫu SUV hạng sang MDX 2014 chính thức ra mắt tại triển lãm New York Auto Show 2013.

Phiên bản mới nhất của mẫu SUV hạng sang MDX đã chính thức ra mắt tại triển lãm New York 2013. Đại diện phía của Acura cho biết, MDX 2014 sở hữu hệ khung gầm hoàn toàn mới, giúp mang lại khả năng vận hành hiệu quả và tăng thêm sự sang trọng ở phía trong cabin xe. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe này có thêm tùy chọn dẫn động cầu trước.
Bên cạnh những thay đổi ở kết cấu xe, MDX 2014 còn được trang bị loại động cơ V6 i-VTEC 3.5 lít, phun nhiên liệu trực tiếp hoàn toàn mới, tích hợp công nghệ kiểm soát xi-lanh, mang lại công suất tối đa 290 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm. Động năng sinh ra từ khối động cơ được dẫn động qua hộp số tự động 6 cấp.







Clip giới thiệu Acura MDX 2014

Tất cả các phiên bản của mẫu xe đa dụng hạng sang này (dẫn động 4 bánh và dẫn động cầu trước) sẽ được tích hợp công nghệ Agile Handling Assist mới của Acura.
Phiên bản MDX 2014 dẫn động 4 bánh AWD có mức tiêu thụ nhiên liệu, theo công bố của hãng, lần lượt trên đường trường, đường nội thị và hỗn hợp là 13 lít, 8,7 lít và 10,2 lít cho quãng đường dài 100 km. Trong khi đó, phiên bản dẫn động cầu trước mới có mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng hơn so với phiên bản AWD, lần lượt là 11,7 lít, 8,4 lít và 10,2 lít khi vận hành 100km.


Cabin xe được thiết kế hiện đại, sử dụng những loại vật liệu chất lượng.


Acura cho biết, qua những nghiên cứu và thử nghiệm cụ thể, phiên bản MDX 2014 có tốc độ vượt trội đáng kể so với phiên bản hiện tại. Bên cạnh đó, trọng lượng của mẫu SUV 7 chỗ mới này còn có trọng lượng nhẹ hơn gần 125 kg so với phiên bản cũ, trong khi chiều dài trục cơ sở lại tăng lên, ở mức 2.819mm, mang lại không gian thoải mái hơn cho người ngồi ở hai hàng ghế sau.


Trục cơ sở của xe được kéo dài, giúp không gian của người ngồi ở hàng ghế phía sau rộng rãi hơn.

So với phiên bản concept ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit hồi tháng 1, MDX 2014 không có nhiều thay đổi. Trong khi đó, Acura cho biết, họ sử dụng những loại vật liệu cao cấp cho nội thất của xe, cùng với đó là những tính năng nổi trội. Diện tích cốp để đổ phía sau xe tăng lên đáng kể so với phiên bản trước đó.
Mẫu SUV sang trọng này cũng được Acura tích hợp những kết nối hiện đại nhất hiện nay, nhằm tăng khả năng giải trí của người sử dụng. Giá bán của MDX 2014 sẽ được công bố trong thời gian tới.










Kiểu dáng của MDX 2014 ấn tượng hơn so với phiên bản cũ, nhờ sự thay đổi ở phong cách thiết kế của Acura.













Nội thất xe hiện đại và có phong cách sang trọng.





Cốp đựng đồ rộng rãi, được chia làm 2 khoang.

TUẤN NGỌC Theo Infonet


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Acura MDX 2014 rộng rãi hơn, nhẹ hơn
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/174893-Acura-MDX-2014-rong-rai-hon-nhe-hon?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts