Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Saturday, March 23, 2013

Sinh viên có được tự ý thi lại vào trường khác?
Nhiều bạn đang học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nhưng chưa đúng nguyện vọng của mình nên rất muốn thi lại vào trường khác, nhưng để làm được điều đó phải được sự đồng ý của Hiệu trưởng.



Các sinh viên muốn thi lại phải được sự đồng ý của Hiệu trưởng trường đang học. (Ảnh: Thái An)

Dưới đây là những thắc mắc và giải đáp của chuyên gia về vấn đề này:
- Các thầy cô cho em hỏi, em đang học tại một trường đại học nhưng bây giờ em muốn thi lại vào trường khác thì cần phải làm những giấy tờ gì? – thí sinhở địa chỉ email changtraiphumy@gmail.com.
- Hiện em đang học hệ trung cấp và muốn thi lại đại học, vậy em có cần phải bảo lưu kết quả học tập ở trường trung cấp rồi đi thi hay em vẫn vừa học, đến ngày thi em vẫn tham dự được không ạ? – thí sinh ở địa chỉ email thanhhoang7604119@gmail.com.
Thầy Trần Từ Duy: Thường trực Ban Tư vấn hướng nghiệp ĐHQG TP.HCM:
Theo quy định, đối với sinh viên đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng và trung cấp, nếu muốn tham gia kỳ thi tuyển sinh của cả nước, phải được sự đồng ý của Hiệu trưởng trường đang theo học. Do đó, em hãy liên hệ với phòng đào tạo của trường để được hướng dẫn các thủ tục cụ thể để thực hiện dự định của mình.
BAN TƯ VẤN TUYỂN SINH Theo Infonet
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Sinh viên có được tự ý thi lại vào trường khác?
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/173075-Sinh-vien-co-duoc-tu-y-thi-lai-vao-truong-khac?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts