Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, March 29, 2013

Kia ra mắt hàng loạt xe mới
Tại triển lãm New York 2014, hãng xe Kia ra mắt hàng loạt mẫu xe mới với thiết kế bắt mắt và ngày càng hướng đến giới trẻ.

Kia Soul 2014


Thiết kế vuông vức như đời trước nhưng thật ra Kia Soul 2014 được phát triển mới hoàn toàn.

Kia Soul 2014 được thiết kế dựa trên cơ sở chiếc Track’ster Concept giới thiệu năm ngoái. Kia cho biết, Soul mới được ứng dụng khung sườn mới có độ cứng cao hơn 28,7% so với mẫu hiện tại, kích thước dài và rộng hơn tạo thêm sự rộng rãi cho cabin và khoang hành lý.
So với thế hệ cũ, Kia Soul 2014 có chiều dài cơ sở dài hơn 20,3 mm và chiều rộng tăng thêm 15,24 mm, chỉ có chiều cao vẫn giữ nguyên. Vì thế, không gian bên trong được cải thiện theo hướng rộng rãi, thoải mái hơn cho hành khách. Đáng chú ý là khoảng cách trần xe cũng được nới rộng thêm 5,1 mm nhờ thiết kế hình vòng cung.
Tại Mỹ, Kia chia Soul 2014 làm 3 phiên bản. Thấp nhất là bản Base, sử dụng động cơ GDI 1,6 lít, công suất 130 mã lực và mô-men xoắn cực đại 160 Nm. 2 bản còn lại là Plus và Exclaim được trang bị động cơ NU 2,0 lít, có công suất 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm. Hộp số 6 cấp có 2 lựa chọn: số tay hoặc số tự động cho các bản Base và Plus, còn bản Exclaim chỉ có duy nhất số tự động.


Kích thước của xe cũng "nở nang" hơn đời trước.

Nội thất của Soul 2014 được thay đổi hoàn toàn, tròn trịa và dễ thương hơn. Các chi tiết đều hiện diện trong định dạng mới, từ vô-lăng, ghế ngồi, bảng đồng hồ, bệ điều khiển trung tâm cho đến các cửa thông gió. Chúng tạo nên sự đồng nhất tốt hơn so với mẫu xe trước.
Xe sẽ được bán ở thị trường Mỹ bắt đầu từ quý 3 năm nay với ba mức trang bị gồm các phiên bản “Base”, “Plus” và “Exclaim”. Giá chi tiết sẽ được Kia công bố thời gian tới.
Kia Forte Koup 2014


Kia Forte Koup sở hữu kiểu dáng hấp dẫn giới trẻ.

Sau khi ra mắt Kia Forte phiên bản sedan và hatchback, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục trình làng phiên bản 3 cửa thể thao của mẫu xe này tại Mỹ.
Kia Forte Koup sẽ được phân phối tại Mỹ với hai phiên bản EX và SX. Trong đó phiên bản EX cấp thấp được trang bị động cơ 2.0 lít GDI có công suất tối đa 173 mã lực. Trong khi đó phiên bản cao cấp SX sử dụng động cơ thế hệ mới T-GDI, có dung tích chỉ 1.6 lít, tuy nhiên cho sức mạnh lên đến 201 mã lực.
Phiên bản EX chỉ có duy nhất tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó bản SX khách hàng có thể được chọn một trong hai loại hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động với lẫy chuyển số trên vô lăng.


Bộ vành 18 inch giúp chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn.

Ngoài động cơ thì hai phiên bản còn khác nhau ở một số trang bị. Ví dụ như phiên bản EX chỉ được trang bị la-zăng 16 inch, tay lái bọc da, đèn LED ban ngày, hệ thống giải trí UVO eService với camera lùi, Bluetooh, radio vệ tinh. Trong khi đó phiên bản SX sở hữu la-zăng 18 inch, hệ thống ống xả đôi 2 bên, bodykit thể thao, thắng đĩa trước to hơn, bàn đạp ga/phanh bằng kim loại và ghế ngồi bọc da thể thao.
Ngoài ra khách hàng còn có thể chọn thêm một số option như hệ thống định vị vệ tinh, đèn pha HID, vô lăng sưởi, cửa sổ trời, ghế sửa, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động,…
Kia Optima 2014


Kia Optima 2014 là phiên bản cải tiến, với một số thay đổi bên ngoài.

Khác với hai mẫu xe trên, Kia Optima 2014 đơn giản chỉ là bản nâng cấp của thế hệ hiện tại chứ chưa bước qua một thế hệ mới hoàn toàn. Tuy nhiên nó cũng sở hữu những thay đổi và trang bị đáng chú ý.
Ngoại hình nổi bật hơn trước với sự bổ sung của những bóng đèn LED, đặc biệt là ở khu vực cụm đèn sương mù và cụm đèn sau. Bên trong xe được bổ sung màn hình lớn hơn có kích thươc 4,3 inch trong bảng đồng hồ điều khiển. Ở giữa táp lô là màn hình lớn đến 8 inch tích hợp nhiều chức năng giải trí hấp dẫn. Ghế ngồi của xe cũng đã được thay mới, vô lăng 3 chấu thể thao làm liên tưởng đến những mẫu xe Audi.


Bên trong xe cũng được trang bị tốt hơn với nhiều màn hình lớn và vô lăng 3 chấu thể thao

Động cơ của xe dường như vẫn được giữ nguyên từ thế hệ trước. Phiên bản tiêu chuẩn vẫn được trang bị động cơ 2.4 lít trong khi phiên bản SX sở hữu động cơ GDI 2.0 Turbo. Ngoài ra xe còn cho phép người lái lựa chọn nhiều chế độ vận hành khác nhau, nó ảnh hưởng đến vô lăng cũng như thời điểm chuyển số.
Kia Optima 2014 sẽ là đối thủ đáng gờm của Toyota Camry, Honda Accord hay Hyundai Sonata.
Theo VnMedia


Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kia ra mắt hàng loạt xe mới
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/174892-Kia-ra-mat-hang-loat-xe-moi?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts