Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

Qoros – xóa bỏ định kiến về xe Trung Quốc
Chọn Geneva làm nơi ra mắt những sản phẩm đầu tiên, Qoros cho thấy họ đủ tự tin để gia nhập cuộc chơi cũng với những đại gia xe hơi hàng đầu thế giới.

Qoros 3 sedan.
Qoros thương hiệu xe hơi mới, được thành lập bởi liên doanh có tỉ lệ vốn 50-50 giữa Chery của Trung Quốc và công ty đầu tư khổng lồ Israel Corporation. Mục tiêu ban đầu mà thương hiệu này hướng đến chính tạo ra những chiếc xe chất lượng, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của châu Âu – đây chính là khó khăn mà các hãng xe Trung Quốc đang phải đối mặt.
Nhiều người sẽ cho rằng, Qoros đang quá tham vọng và nóng vội thế nhưng nếu nhìn vào tiềm lực tài chính cũng như những con người đứng sau thương hiệu này, chắc chắn nhiều hãng xe lớn cũng sẽ phải đề phòng.
Thay vì đi sao chép mỗi nơi một ít và lắp ghép lại để thành hình một chiếc xe, mọi công đoạn phát triển và chế tạo xe của Qoros được thực hiện bởi bên thứ 3 trong đó có những cái tên tuổi lớn như Magna Steyr. Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của Qoros phần lớn đều là những nhân vật tiếng tăm đến từ các hãng xe lừng danh như BMW, Jaguar-Land Rover, Volvo, Saab.
Quay trở lại với những chiếc xe sẽ xuất hiện tại sàn triển lãm ô tô Geneva sắp tới. Đầu tiên phải nói đến mẫu sedan Qoros 3.
Với kích thước dài 4,6 mét, rộng 1,84 mét, trục cơ sở dài 2690mm, Qoros 3 được xếp chung phân khúc với Volkswagen Jetta. Theo như giám đốc phụ trách bán hàng & tiếp thị Stefano Villani cho biết, phân khúc hạng C tại trung quốc mà Qoros 3 sẽ tham chiến đang có mức tiêu thụ khoảng 7 triệu xe/năm.
Phiên bản Qoros 3 Station Wagon cũng sẽ xuất hiện nhưng ấn tượng hơn cả chính là phiên bản hatchback. Qoros 3 hatchback sẽ có rất nhiều thay đổi chứ không đơn thuần là một chiếc Qoros 3 sedan đã bỏ đi khoang chứa đồ.

Qoros 3 station wagon.

Qoros 3 Cros Hybrid hatchback.
Ban đầu các mẫu xe của Qoros sẽ có tùy chọn động cơ như sau:
- Động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1.6L công suất 124 mã lực, phiên bản tăng áp có công suất 156 mã lực.
- Động cơ xăng 3 xi-lanh tăng áp, dung tích 1.2L công suất 214 mã lực.
- Động cơ xăng 3 xi-lanh tăng áp, dung tích 1.4L công suất 156 mã lực.
Tất cả các động cơ trên đều được trang bị công nghệ start/stop, hộp số là loại số sàn 6 cấp Getrag hoặc 7 cấp DSG.
Nổi bật trong số công nghệ mà Qoros sẽ sử dụng chính là hệ thống hybrid 4×4 gồm 1 mô-tơ điện có công suất tương đương 67 mã lực được đặt ở trục sau và động cơ 3 xi-lanh 1.2L.
Hiện nay, Qoros đang tiếp tục phát triển một mẫu sedan có kích thước tương đương VW Passat và một mẫu SUV.
Hãy chờ cho đến khi triển lãm Geneva chính thức khai cuộc để được tận mắt chứng kiến những mẫu xe ấn tượng của Qoros.
Theo GD&TĐ Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Qoros - xóa bỏ định kiến về xe Trung Quốc
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/168791-Qoros-xoa-bo-dinh-kien-ve-xe-Trung-Quoc?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts