Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

Hình ảnh chính thức của siêu xe McLaren P1
So với bản concept ra mắt trước đây, siêu xe đến từ Anh chỉ có thêm một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất.

Mẫu xe kế nhiệm 'huyền thoại' McLaren F1 được hãng xe nước Anh dự kiến ra mắt phiên bản sản xuất chính thức vào tháng 3 tới tại triển lãm Geneva.
Từ những hình ảnh được công bố trên internet, có thể thấy phiên bản sản xuất của P1 có đôi chút thay đổi so với bản concept trước đó.
McLaren P1 Những thay đổi này chủ yếu đến từ diện mạo của xe, với sự xuất hiện của hai hốc gió làm từ sợi carbon đặt ở hai bên cản trước.
Xe sử dụng lốp xe loại mới và lưới bảo vệ dày hơn ở hốc gió phía đuôi xe.

Siêu xe P1 được coi là 'quân bài' chủ lực của McLaren trong cuộc đua tranh giành thị trường ở phân khúc xe dành cho giới nhà giàu với các đối thủ sừng sỏ khác, trong đó có Ferrari F150.

Do đó, P1 được trang bị hệ thống hybrid, gồm một động cơ gắn giữa V8 3.8 lít, tăng áp kép và một động cơ điện, mang lại tổng công suất 903 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm.

Khối động cơ sẽ được kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, dẫn động cầu sau.

Khi hoạt động với động cơ điện hoàn toàn, McLaren P1 có khả năng di chuyển liên tục trên quãng đường 10km, mà không hề sinh ra khí thải.
Nhờ thiết kế với kiểu dáng khí động học cao và làm từ những loại vật liệu siêu nhẹ, nên McLaren P1 được dự đoán có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong chưa đến 3 giây.
Siêu xe có thể đạt vận tốc tối đa vượt quá mức 350km/h.
Theo Đất việt
Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hình ảnh chính thức của siêu xe McLaren P1
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/168540-Hinh-anh-chinh-thuc-cua-sieu-xe-McLaren-P1?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts