Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

Hyundai ix35/Tucson phiên bản mới trình làng
Tại Triển lãm ô tô Geneva 2013 vừa khai mạc ở Thụy Sĩ, Hyundai đã chính thức trình làng phiên bản mới nâng cấp của xe ix30 – tên gọi của mẫu Tucson tại thị trường châu Âu và Úc.

Những thay đổi đáng chú ý nhất về hình thức của Hyundai ix35/Tucson mới tập trung ở phần đầu xe, với lưới tản nhiệt mới, cụm đèn cũng được thiết kế lại, với thêm dải đèn Led chiếu sáng ban ngày. Ở đuôi xe, cụm đèn hậu cũng có một số thay đổi nhỏ.
Hyundai trang bị cho xe ix35 mới động cơ xăng Nu 2.0L GDI (phun nhiên liệu trực tiếp), 4 xy-lanh, nạp khí tự nhiên, thay cho loại Theta-II 2.0 trước nay. Thông số của động cơ mới này hiện chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó vẫn có bản động cơ diesel “R” ứng dụng công nghệ sạch.
Trang thiết bị mới đáng chú ý gồm: hệ thống lái Flex Steer tương tự như ở xe Elantra GT và Santa Fe Sport với ba chế độ lái (Normal, Comfort và Sport), đèn pha bi-xenon, cụm hiển thị TFT Supervision với màn hình tinh thể lỏng, cùng một số nâng cấp về vật liệu nội thất.

Hiện chưa có thông tin chính thức từ Hyundai về việc phiên bản mang tên Tucson ở các thị trường khác ngoài châu Âu có những nâng cấp tương tự về động cơ và trang thiết bị hay không. Tuy nhiên, như thông lệ thì sẽ không có nhiều sự khác biệt.

Lưới tản nhiệt có chút thay đổi ở giữa, dù vẫn kiểu 6 cạnh

Thêm dải đèn Led chiếu sáng ban ngày

Gương hậu vẫn tích hợp đèn báo rẽ

Bộ bánh xe cũng có những chi tiết thiết kế mới


Cụm hiển thị TFT Supervision với màn hình tinh thể lỏng là trang bị nội thất mới của xe Hyundai ix35







Nhật Minh Theo Autoblog

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Hyundai ix35/Tucson phiên bản mới trình làng
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/166104-Hyundai-ix35Tucson-phien-ban-moi-trinh-lang?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts