Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Tuesday, March 19, 2013

Top 5 xe thể thao tại triển lãm Geneva
Porsche 911 GT3, Spyker B6 Venator, Alfa Romeo 4C… là những cái tên rất đáng chú ý tại triển lãm Geneva, bên cạnh nhiều siêu xe khác.

Tại triển lãm Geneva năm nay, các siêu xe McLaren P1, LaFerrari và Lamborghini Veneno đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, cũng không thể bỏ qua những mẫu xe thể thao rất ấn tượng đang “khoe sắc” tại đây.
Đối với những người không thể đáp ứng số tiền lên đến hàng triệu đô la hay cũng không quá thích thú với khối động cơ công suất mạnh mẽ của những siêu xe kể trên, thì những mẫu xe thể thao có thể coi là một lựa chọn rất hợp lý.


Porsche 911 GT3

Mẫu xe thể thao đầu tiên trong danh sách này là chiếc Porsche 911 GT3 phiên bản mới. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những đường nét thiết kế cổ điển và những công nghệ hàng đầu tích hợp trên xe.
Porsche 911 GT3 được trang bị động cơ V6 3.8 lít, công suất cực đại 475 mã lực, cho phép xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây và đạt vận tốc tối đa 312 km/h. So với những thế hệ trước Porsche 911 GT3 phiên bản mới sở hữu nhiều công nghệ hiện đại hơn, cùng với đó là việc sử dụng hệ truyền động ly hợp kép tiên tiến.


Spyker B6 Venator

Mẫu xe thể thao đáng chú ý tiếp theo là Spyker B6 Venator, đối thủ đáng ghờm của Porsche 911. B6 Venator là một phần trong kế hoạch khôi phục lại thương hiệu của hãng xe Hà Lan, chính vì vậy xe cũng được chăm chút nhiều đến thiết kế và trang bị những tiện nghi tối tân.
Cung cấp sức mạnh cho B6 Venator là khối động cơ V6 công suất 375 mã lực, đặt giữa xe và sử dụng hộp số tự động 6 cấp. Mặc dù mới ở dạng concept, nhưng đang lên kế hoạch để sản xuất thương mại mẫu xe này để bổ sung thêm danh mục sản phẩm của mình. Cùng với thiết kế đẹp mắt và những trang bị tối tân, B6 Venator được hy vọng sẽ lấy lại tiếng tăm cho Spyker trên “bản đồ xe” thế giới.


Alfa Romeo 4C

Một trong những cái tên cũng thu hút nhiều sự chú ý của những khách tham quan triển lãm Geneva năm nay là mẫu xe Alfa Romeo 4C. Mẫu xe thể thao này được thiết kế với cảm hứng từ người anh em 8C Competizione, nên kiểu dáng xe rất bắt mắt, nhưng nằm ở phân khúc thấp hơn một chút.
Sức mạnh của xe được sinh ra từ khối động cơ tăng áp, 4 xi-lanh dung tích 1.75 lít, đặt ở giữa thân xe, bộ khung gầm được thiết kế cứng cáp nhưng có trọng lượng nhẹ. Toàn bộ công suất 240 mã lực sinh ra được dẫn động cầu sau, thông qua hộp số ly hợp kép. Nhờ trọng lượng khung gầm xe nhẹ, nên Alfa Romeo 4C sở hữu tỷ lệ trọng lượng/sức mạnh ở mức khá tốt so với những mẫu xe cùng phân khúc.


Maserati GranTurismo MC Stradale

Alfa Romeo 4C không phải là mẫu xe Ý thu hút khách thăm quan nhất tại triển lãm năm nay, bởi mẫu Gran Turismo MC Stradale của Maserati cũng rất được quan tâm. GranTurismo MC Stradale được thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc xe đua Trofeo. Mẫu xe thể thao này sở hữu khối động cơ V8 4.7 lít, công suất 460 mã lực, dẫn động cầu sau thông qua hộp số tuần tự 6 cấp. Hệ thống treo của xe được thiết kế cứng cáp, trang bị bộ phanh gốm carbon Brembo và sử dụng la-zăng 20 inch.
Mẫu xe cuối cùng trong danh sách này lại là một cái tên đến từ Đức, Wiesmann MF4 GT. Cũng giống với Porsche 911GT3, mẫu xe thể thao của hãng xe “tắc kè” sở hữu những đường nét cổ điển kết hợp với hiện đại, mang lại vẻ đẹp hài hòa cho xe.


Wiesmann MF4 GT

Wiesmann MF4 GT sở hữu khối động cơ V8 4.0 lít, hút khí tự nhiên được phát triển bởi BMW, mang lại công suất 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây và đạt vận tốc tối đa 291 km/h.
Tuy nhiên, để giữ trọng lượng xe ở mức thấp, Wiesmann đã loại bỏ một số trang bị trên xe như hệ thống điều hòa, hệ thống radio… Hãng xe Đức chỉ có ý định sản xuất 25 mẫu xe này, với giá bán chưa được công bố.
TUẤN NGỌC Theo Infonet



Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Top 5 xe thể thao tại triển lãm Geneva
Diễn đàn chiều cuối tuần - Happy Weekend...


http://chieucuoituan.com/threads/169519-Top-5-xe-the-thao-tai-trien-lam-Geneva?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts