Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, March 29, 2013

Kia Soul thế hệ mới – Dài rộng hơn
Dài và rộng hơn thế hệ cũ, nhưng xe Kia Soul mới ra mắt tại Triển lãm ôtô New York 2013 vẫn mang những đường nét đặc trưng của thiết kế “lạ” được giới thiệu từ năm 2009.

Xe Soul thế hệ thứ hai do trung tâm của Kia ở California (Mỹ) thiết kế, lấy cảm hứng từ mẫu Track’ster concept đã trình làng tại Triển lãm ôtô Chicago hồi năm ngoái, đặc biệt là phần mũi xe. Phần chế tạo cơ khí do các kỹ sư của Kia ở cả Mỹ và Hàn Quốc đảm nhiệm.
So với thế hệ trước, xe Kia Soul mới có chiều dài cơ sở tăng 20,3mm lên 2.570mm; chiều rộng xe cũng tăng 15,24mm lên 1.800mm, còn chiều cao giữ nguyên ở mức 1.610mm. Với sự thay đổi đó, chỗ để chân cho người ngồi ở cả hàng ghế trước và sau đều tăng – lần lượt 20,3mm và 5,1mm; bề rộng vai người ngồi cũng tăng 7,62 mm.
Thay đổi kích thước, nhưng xe Kia Soul 2014 vẫn giữ nguyên thiết kế hình hộp, với cụm đèn pha nằm dọc và dáng xe cao ráo như ở thế hệ thứ nhất. Với cảm hứng thiết kế ảnh hưởng từ mẫu Track’ster, xe Soul thế hệ mới có hốc hút gió lớn hình thang ở phía trước, lưới tản nhiệt kiểu mới, cùng hai dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn pha kiểu mắt tròn giống như ở các xe Forte và Sorento 2014.
Không gian nội thất cũng chịu nhiều ảnh hưởng của mẫu Track’ster, với kiểu thiết kế tròn xuất hiện ở cụm đồng hồ trung tâm, các chi tiết trên ốp cửa, ổ cắm, các nút điều khiển trên vô lăng…
Chính giữa táp-lô là màn hình cảm ứng HD kích thước 8 inch khá dễ nhìn, tích hợp với hệ thống giải trí UVO.
Kia cho biết, với việc sử dụng thép siêu cứng, kết cấu khung xe Soul thế hệ mới cứng hơn tới 66%. Hệ thống treo vẫn là thanh giằng McPherson phía trước và thanh xoắn phía sau như ở thế hệ trước, nhưng đã được nâng cấp nhằm tăng tính năng vận hành cho xe. Ngoài ra, hộp lái được chuyển ra sau.
Bản tiêu chuẩn (Base) của xe Kia Soul 2014 được trang bị động cơ xăng GDI 1.6L, cho công suất 130 mã lực và mô-men xoắn 118 lb-ft (160 Nm). Bản Plus và Exclaim dùng động cơ NU 2.0L công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 151 lb-ft (205 Nm).
Bản Base và Plus Soul có hai lựa chọn hộp số: sàn hoặc tự động 6 cấp; còn bản Exclaim chỉ có số sàn.

















Nhật Minh Theo dân trí

Xem chi tiết tại: Việt Giải Trí với bài viết Kia Soul thế hệ mới - Dài rộng hơn
http://www.chieucuoituan.com


http://chieucuoituan.com/threads/174899-Kia-Soul-the-he-moi-Dai-rong-hon?goto=newpost

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts