Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 30, 2016

Dựa trên các phiên bản BMW i hiện tại, các phiên bản concept i3 Garage Italia CrossFade và i8 Garage Italia sẽ tượng trưng cho thiết kế màu sắc riêng biệt đầu tiên từng ra mắt với các loại màu sơn trong cuối thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20.

“Lapo Elkann là người tiên phong trong việc kết nối các nguyên tắc về thời trang, về ô tô và thiết kế chúng lại với nhau. Là một nhà thiết kế, tôi nhận thấy cách tiếp cận toàn diện này rất thú vị,” trích lời Adrian van Hooydonk, giám đốc thiết kế tập đoàn BMW Group.



“Với BMW i, chúng tôi đã thành công trong việc khắc phục những hạn chế trong thiết kế ô tô thông qua việc sử dụng các chất liệu hoàn toàn mới. Vì vậy sự tiến bộ của Garage Italia CrossFade Edition là hoàn hảo trong việc duy trì BMW i3 và BMW i8."



Đây không phải là những chiếc xe đầu tiên của BMW được hợp tác sản xuất với Garage Italia Customs. Hai công ty này từng ra mắt BMW i8 Futurism Edition hồi tháng Sáu, đặc trưng với ngoại thất lấy cảm hứng từ việc sơn xe. Tuy nhiên, thiết kế của những phiên bản concept cho triển lãm Paris lần này không chỉ là sự kết hợp màu sắc quang học, mà là một phương pháp được sử dụng trong kỹ thuật vẽ tranh Pointillism cuối thế kỷ 19. Phương pháp này bao gồm “sự sáng tạo các mô-típ sử dụng các điểm màu sắc nhỏ và phân bố đều.”




Màu của i8 Garage Italia CrossFade là sự kết hợp của màu kim loại Protonic Blue và màu bạc kim loại Protonic Dark Silver, làm nổi bật những đường nét và bề mặt của ngoại thất phiên bản i8 mạnh mẽ. Nội thất của xe cũng đặc trưng với sự chuyển đổi nhịp nhàng giữa màu bạc tối và màu xanh dương trên chất liệu vài Alcantara bọc điều khiển trung tâm, ốp hai bên và trần xe.



Về i3 Garage Italia CrossFade, màu sơn xe chuyển đổi theo hướng thẳng đứng trái ngược với chiều ngang như của i8. Nhưng cũng giống như i8, thiết kế màu sắc cũng có thể bắt gặp trong cabin xe với vải bọc chất lượng cao và bề mặt Alcantara giúp nhấn mạnh đặc tính cao cấp của xe.





















0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts