Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 30, 2016

Hyundai Thành Công vừa chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu sedan hạng sang cao cấp nhất Genesis G90. Đây là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Genesis từ khi chính thức tách ra thành thương hiệu hạng sang độc lập với Hyundai.

Genesis G90

Genesis G90 sở hữu kích thước lớn nhất trong phân khúc với các số đo 5.205 mm dài, 1.915 mm rộng và 1.495 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 3.160 mm. Điểm nhấn ngoại thất là logo hình cánh chim, lưới tản nhiệt "Crest" hình lục giác mạ crôm và cụm đèn pha Dynamic HID, dải đèn LED chiếu sáng ban ngày tạo hình khóe mắt long lanh.

Genesis G90

Phần đuôi của Genesis G90 mang vẻ đẹp tinh tế không cầu kì với hệ thống đèn sau to bản, ống xả kép theo đúng phong cách hạng sang, phía sau có thêm hệ thống cảm biến giúp cảnh báo lùi xe và tránh những va chạm khi di chuyển trên đường. La-zăng có kích cỡ 19-inch đa chấu được cấu thành từ hợp kim cao cấp.

Xe sở hữu không gian nội thất da cao cấp và ốp gỗ óc chó được bố trí hợp lý. Ngoài ra, tất cả các vấn đề liên quan tới độ rung, độ ồn đã được các chuyên gia Genesis xử lý triệt để trong quá trình phát triển Genesis G90.


Genesis G90

Genesis G90 được trang bị ghế chỉnh điện 22 hướng khác nhau, tích hợp chức năng sưởi và thông gió. Vô lăng bọc da cao cấp và điều khiển điện 4 hướng với hành trình di chuyển lớn. Cùng với đó, Genesis G90 được trang bị hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập hoàn toàn (mỗi vị trí có thể tuỳ chỉnh tốc độ gió và hướng gió).

Genesis G90

G90 được đánh giá là một chiếc sedan công nghệ cao cấp hàng đầu hiện nay với 3 màn hình thông tin giải trí, bao gồm 1 màn hình 12,3-inch ở phía trước (độ phân giải cao) và 2 màn hình 9,2-inch phục vụ hàng ghế sau, đi cùng hệ thống 17 loa Lexicon ampli rời tích hợp chuẩn Quantum Logic. 

Ngoài ra, xe còn có những trang bị tiện nghi khác như hệ thống khởi động nút bấm, hệ thống cửa hít điện cho cả 4 cánh, hệ thống cốp sau điện thông minh, dèm cửa 2 bên ghế sau và phía sau điểu khiển điện thông minh, sạc không dây cho thiết bị di động, màn hình HUD, cửa sổ trời điều khiển điện...

Genesis G90

Về tính năng vận hành, Genesis G90 được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản động cơ, bao gồm động cơ Lambda hút khí tự nhiên 3.8L V6, công suất 308 mã lực, mô-men xoắn cực đại 391 Nm, và động cơ Tau 5.0L V8, công suất 413 mã lực, mô-men xoắn cực đại 505 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp và lẫy chuyển số trên vô lăng. Phiên bản 3.8L được trang bị hệ dẫn động cầu sau còn phiên bản 5.0L trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian HTRAC. Người lái có thể tùy chọn các chế độ lái của xe thông qua hệ thống Drive Mode với lựa chọn 4 chế độ: Smart - Eco - Sport - Individual.

Một số công nghệ an toàn và hỗ trợ lái cao cấp trên xe gồm có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát thân xe VSM, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, 9 túi khí, 8 cảm biến trước sau, cảm biến áp suất lốp, phanh tay điện tử kết hợp Autohold, camera 360 thông minh, điều khiển hành trình thông minh.

Genesis G90

Genesis G90 hiện đã có mặt tại các đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc. Xe được phân phối 2 màu sắc là đen và trắng cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tuỳ theo điều kiện nào đến trước. Giá bán lẻ chính thức sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts