Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Friday, September 30, 2016





Hình ảnh Suzuki Raider R150 Fi tại VN.

Cũng tương tự như ở phiên bản nhập khẩu , mẫu xe hyper underbone ở hạng 150 phân khối này có thiết kế mới hoàn toàn từ khung sườn được tối ưu và khối động cơ được nâng cấp công Suất từ 16 Hp lên 18 Hp cùng nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích đi kèm. Chiếc xe được đánh giá cao trong phân khúc 150 phân khối hiện nay.


Xe còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như đèn pha LED, đồng hồ Full LCD, hệ thống phun xăng điện tửFi được Suzuki phát triển, két nước tản nhiệt lớn nhất trong cùng phân khúc. Còn có các tiện ích kèm theo như cốp đựng vừa một chai nước được đánh giá là khá lớn trong cùng phân khúc, pass biển số sau trang bị bóng đèn rọi biển số rời, nguyên pas biển số có thể tháo rời.


Và có lẽ điểm nâng cấp đáng giá của mẫu xe này đó là được trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI ( ở phiên bản cũ được sử dụng cơ chế bình xăng con ) và khối động cơ được nâng cấp từ 16 cho đến 18 mã lực và có thể set lên đến 23 mã lực nếu nhờ sự can thiệp đến hệ thống ECU.


So với thế hệ trước , Raider R150 Fi nhìn trông có vẻ dữ dằn hơn nhỉ !


Hình ảnh giữa 2 mẫu xe , dường như chỉ có sự khác biệt chút ít ở bộ tem.

Hiện chưa có công bố thông tin về mẫu xe này. Và không biết liệu mẫu xe Raider R150 Fi này về VN có thay đổi thông số kĩ thuật so với mẫu xe nhập khẩu Satria F150 Fi không và giá cả đó là điều mà nhiều tín đồ chơi xe quan tâm nhất . Anh em dự đoán em nó khoảng bao nhiêu tiền đây !

0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts