Kênh Tên Miền chuyên cung cấp tên miền đẹp, giá rẻ! Hãy liên hệ kỹ thuật: 0914205579 - Kinh doanh: 0912191357 để được tư vấn, hướng dẫn miễn phí, Cảm ơn quý khách đã ủng hộ trong thời gian qua!
kiem tien, kiem tien online, kiem tien truc tuyen, kiem tien tren mang
Wednesday, September 28, 2016



Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.






Một sự kết hợp đầy ấn tượng giữa ngoại thất xe phủ nguỵ trang 3 tông màu ghi, xám và vàng chanh, với bộ mâm đen có khoá trung tâm màu đỏ, đồng điệu với phanh đỏ, tạo nên vẻ đẹp khác thường cho siêu xe Aventador SV. Bản thân chiếc xe đã được gắn thêm bộ bodykit Novitec Torado và bộ mâm Vossen NV1.

Thực tế, cả Novitec và Vossen đã giới thiệu dự án hợp tác hồi giữa tháng 5 vừa qua, với mẫu Lamborghini Aventador SV. Novitec triển khai chương trình nâng cấp nhiều hạng mục từ bộ bodykit, hoàn thiện khí động học và cả tăng hiệu năng vận hành, trong khi Vossen Wheels phát triển riêng loại mâm đúc NV1 cho dòng xe này. Loại mâm đúc NV1 (Novitec x Vossen) với kết cấu khoá trung tâm, thiết kế 6 chấu kiểu chữ “Y” theo triết lý “hexagon” của Lamborghini. Mâm có kích cỡ 20x9 ở bánh trước và 21x13 ở bánh sau, với rất nhiều tuỳ chọn về trang trí hoàn thiện. 

















0 comments:

Post a Comment

domain, domain name, premium domain name for sales

Popular Posts